Quảng cáo

Người hùng U23 Việt Nam báo tin dữ cho HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 25/07/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng gặp phải chấn thương và chưa xác định ngày trở lại.

Nghe nội dung bài viết

Tại V-League 2022, dù là đương kim vô địch tuy nhiên CLB Viettel lại thể hiện một phong độ thất thường. Sau 9 vòng đấu đầu tiên, hậu duệ Thể Công đang tạm xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 13 điểm có được, kém đội đầu bảng Hà Nội FC 4 điểm.

Ở trận đấu mới nhất gặp CLB TP. Hồ Chí Minh, CLB Viettel đã có được chiến thắng tối thiểu với tỉ số 1-0 sau sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Bae Ji-won đã báo tin buồn cho các cổ động viên của bóng đá Việt Nam khi tiết lộ Nhâm Mạnh Dũng chấn thương.

"Tôi liên tục trao đổi với bác sĩ của đội bóng. Với Nhâm Mạnh Dũng thì chấn thương mắt cá hay đầu gối sẽ mất nhiều thời gian hơn để phục hồi. Tôi sẽ để Dũng phục hồi hoàn toàn chấn thương gặp phải để tránh trường hợp bị tái phát trong tương lai", vị chiến lược gia người Hàn Quốc tiết lộ.

293611797_1906914182837857_7438852829507882593_n
Nhâm Mạnh Dũng bị chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Việc Nhâm Mạnh Dũng bị chấn thương trong thời điểm này khiến HLV Bae Ji-won gặp khó. Dù không thể chiếm một suất trong đội hình chính thức của Viettel FC tuy nhiên tiền đạo này luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc. Ở trận đấu với Hải Phòng FC, Mạnh Dũng đã ghi bàn thắng quý hơn vàng sau khi vào sân để giúp các nhà đương kim vô địch ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Ở cấp độ đội tuyển, Nhâm Mạnh Dũng cũng trở thành người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết SEA Games 31 để giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch. Nhiều người hy vọng sau những màn trình diễn ấn tượng ở VCK U23 châu Á cũng như SEA Games, Nhâm Mạnh Dũng sẽ được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, với chấn thương gặp phải trong giai đoạn này, nhiều khả năng chân sút sinh năm 2000 sẽ bỏ lỡ cơ hội được triệu tập lên tuyển trong khoảng thời gian FIFA Days sắp tới.

HLV Gong Oh-kyun quan tâm đặc biệt hai tuyển thủ U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
u23 việt nam park hang seo viettel fc Đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT