Quảng cáo

Thủ môn quốc dân bị chỉ trích thậm tệ sau sai lầm trước Viettel

Thứ hai, 25/07/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều CĐV đã tràn vào fanpage chính thức của CLB TP. Hồ Chí Minh để chỉ trích màn trình diễn đáng thất vọng của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ sau thành công cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, sự nghiệp của thủ thành Bùi Tiến Dũng gặp nhiều khó khăn. Sau những lùm xùm ngoài sân cỏ cùng với việc phong độ thi đấu giảm sút, thủ thành quốc dân đã không còn được tin tưởng và gọi lên các cấp độ đội tuyển Việt Nam.

Tại CLB TP. Hồ Chí Minh, ở mùa giải này Bùi Tiến Dũng nhận được sự tin tưởng từ phía HLV Trần Minh Chiến và được ra sân bắt chính ở một số trận. Tuy nhiên, thủ thành người Thanh Hóa lại tiếp tục thể hiện phong độ không tốt của mình.

Ở trận đấu mới nhất của TP. Hồ Chí Minh khi làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Viettel, thủ môn này lại mắc sai lầm. Phút thứ 56, Phan Tuấn Tài đã có pha tạt bóng vào khu vực cấm địa, thủ môn của TP. Hồ Chí Minh đấm bóng lỗi và tạo điều kiện cho Geovane ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đây đã là thất bại thứ 4 của thầy trò HLV Trần Minh Chiến ở mùa giải năm nay và phải ngậm ngùi đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

btd
Nhiều bình luận chỉ trích Bùi Tiến Dũng xuất hiện trên fanpage chính thức của CLB TP. Hồ Chí Minh.

Ngay sau thất bại trước CLB Viettel, hàng loạt bình luận chỉ trích đội nhà nói chung và thủ thành Bùi Tiến Dũng nói riêng đã xuất hiện trên fanpage chính thức của đại diện đến từ thành phố mang tên Bác. Thậm chí, nhiều CĐV còn mong muốn CLB TP. Hồ Chí Minh mạnh tay loại thủ môn Bùi Tiến Dũng và nhường chỗ cho Thanh Thắng.

Sau trận đấu gặp Viettel, TP. Hồ Chí Minh sẽ được trở về sân nhà Thống Nhất để tiếp đón CLB Hải Phòng. Đây tiếp tục là thách thức khác của Bùi Tiến Dũng và các đồng đội khi Hải Phòng đang có được một phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Nếu không điều chỉnh và tìm lại cảm giác chiến thắng, TP. Hồ Chí Minh sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng.

Người đại diện giải thích nguyên nhân Văn Hậu không thể thi đấu ở Hà Lan

Author Thethao247.vn Mai Chi / Theo ArtTimes - Copy
bùi tiến dũng thủ môn bùi tiến dũng clb tp hồ chí minh v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT