Quảng cáo

Người đại diện giải thích nguyên nhân Văn Hậu không thể thi đấu ở Hà Lan

Chủ nhật, 24/07/2022 12:06 PM (GMT+7)
A A+

Ông Nguyễn Đắc Văn đã có những lý giải về việc Đoàn Văn Hậu không ở lại Hà Lan chơi bóng.

Nghe nội dung bài viết

Trong khoảng thời gian qua, câu chuyện Quang Hải xuất ngoại sang Pháp thi đấu nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Cựu tiền vệ của Hà Nội FC trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở một giải chuyên nghiệp của Pháp. Việc Quang Hải có những bước đầu tương đối thành công ở Pau FC khiến người hâm mộ lại nhớ về việc đồng đội cũ của anh - Đoàn Văn Hậu thời sang Hà Lan thi đấu.

Chia sẻ trong một buổi giao lưu với trường đại học, người đại diện của Văn Hậu (cũng là người đại diện của Quang Hải) - ông Đắc Văn cho biết: "Ở Việt Nam, nhiều CLB ký hợp đồng đào tạo với cầu thủ đến năm 25 tuổi. Chính vì thế các CLB ở nước ngoài không sẵn sàng bỏ tiền ra mua một cầu thủ còn 4, 5 năm hợp đồng cả, trừ khi đó là Ronaldo hay Messi bởi họ mang lại giá trị lớn.

Về phần Văn Hậu, khi xuất ngoại không may mắn vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Khi ấy, các giải đấu tại Hà Lan phải dừng lại khiến các đội bóng gặp khó khăn về tài chính.

Bên cạnh đó, CLB Hà Nội lại muốn có sự phục vụ của Văn Hậu nên tôi không thể làm gì khác vì Văn Hậu vẫn là người của họ.

Nếu có thể ở lại Heerenveen thi đấu thì giá trị của Văn Hậu còn cao hơn nhiều. Bên cạnh đó, trong hợp đồng khi đến Hà Lan thi đấu còn yêu cầu Hậu phải trở về đá SEA Games. Đây là thiệt thòi lớn của cậu ấy".

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể khiến HLV Park Hang Seo yên tâm 160536
Đoàn Văn Hậu không thể trụ lại để chơi bóng ở Hà Lan.

Kể từ khi trở về Việt Nam, Đoàn Văn Hậu thường xuyên gặp chấn thương. Số trận cầu thủ này ra sân thi đấu cho Hà Nội FC và ĐT Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Sau ba trận ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 diễn ra hồi tháng 6/2021, Văn Hậu tiếp tục gặp chấn thương và phải ra nước ngoài điều trị. Phải đến trận dấu tiếp đón của CLB Sài Gòn ở vòng đấu thứ 8 V-League 2022, Văn Hậu mới trở lại thi đấu cho Hà Nội FC sau gần hai năm.

Bầu Đức tiếp tục 'viện trợ' cho đội bóng hạng Nhất

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
đắc văn văn hậu quang hải xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT