Quảng cáo

Tin MU mới nhất 26/7: MU nhận tin cực vui từ Ronaldo, Ten Hag trừng phạt sao trẻ

Thứ ba, 26/07/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Tin MU mới nhất 26/7: MU nhận tin cực vui từ Ronaldo, Ten Hag trừng phạt sao trẻ...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 26/7.

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY 26/7

Ronaldo được người nhà khuyên ở lại MU

Theo Marca, nhiều khả năng Ronaldo sẽ ở lại thi đấu cho MU ở mùa giải tới sau khi tiền đạo này được một số người thân trong gia đình khuyên ngăn: "Chúng tôi không nói về Mendes mà nói về những người thân thiết bên cạnh Ronaldo, họ nói rằng CR7 sẽ tiếp tục ở lại MU vì đó là CLB tuyệt vời và anh ấy có thể giúp đội bóng hồi sinh lại như trước đây nhờ vào những bàn thắng của mình".

Marca cũng cho biết người thân của Ronaldo cũng đã tác động phần nào đến anh để quyết định tương lai của mình tại hè năm nay: "Người thân của Ronaldo muốn anh ấy gắn bó ở Manchester thay vì lựa chọn khác. Những lời khuyên này đến từ người có ảnh hưởng tới Ronaldo."

Tin MU mới nhất 26/7:  MU nhận tin cực vui từ Ronaldo, Ten Hag 'sấy tóc' như Sir Alex 162199
Những người thân trong gia đình đã tác động đến tương lai của Ronaldo trong hè này. Ảnh: GETTY

Tiền đạo 37 tuổi đã ngỏ ý muốn ra đi trong hè này để được tham dự cúp C1 năm sau, tuy nhiên đến hiện tại vẫn chưa có một đội bóng nào ngỏ lời đề nghị với anh. Nhiều khả năng Ronaldo sẽ vẫn chọn gắn bó với Quỷ đỏ thêm một năm nữa trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa hè chỉ còn 2 tuần nữa là kết thúc.

CẬP NHẬT

Theo tờ The Athletic, tiền đạo 37 tuổi dự kiến sẽ có mặt tại Manchester trong vài giờ tới và sẽ tổ chức các cuộc thảo luận với đội bóng chủ sân Old Trafford về tương lai của mình. 

Không rõ liệu Ronaldo có xỏ giày ra sân tập luyện với các đồng đội vào thứ tư này hay không, nhưng chắc chắn CR7 sẽ có cuộc đối thoại với tân HLV Erik ten Hag những ngày tới.

Bên cạnh đó, sự quay trở lại Manchester lần này của Ronaldo được cho là một dấu hiệu tích cực đối với Quỷ đỏ. Các nguồn tin uy tín đều cho biết ngày càng có nhiều khả năng Ronaldo vẫn ở lại thi đấu cho Manchester United.

Ten Hag thẳng tay trừng phạt học trò

Theo Athletic, đã có 1 cầu thủ đến muộn 2 lần trong các buổi họp của đội. Ten Hag đã định tạo cơ hội cho cầu thủ này vào sân trong trận đấu nhưng ông đã hủy bỏ quyết định để kỉ luật cậu ta. 

Tin MU mới nhất 26/7:  MU nhận tin cực vui từ Ronaldo, Ten Hag 'sấy tóc' như Sir Alex 162200
Sự nghiêm ngặt của Ten Hag khiến NHM Quỷ đỏ nhớ đến Sir Alex. Ảnh: Internet

Chỉ có cầu thủ duy nhất của Man Utd đã không thi đấu 1 phút nào trong 4 trận đấu vừa qua chính là Garnacho - tuyển thủ trẻ người Argentina. Điều này gần như chắc chắn 100% khi tất cả các cầu thủ từ đội hình chính đến cầu thủ học viện đều đã được trao cơ hội dù chỉ là ít phút.

Ryan Giggs nghỉ mát ở Bồ Đào Nha với bạn gái mới Zara Charles

Mới đây, giới báo chí đã bắt gặp được hình ảnh tiền vệ huyền thoại Ryan Giggs có đang đi 'du hí' cùng cô bạn gái mới Zara Charles chỉ hai tuần trước khi bắt đầu phiên tòa xét xử cựu cầu thủ chạy cánh của Manchester United và xứ Wales vì ​​bị cáo buộc có hành vi cưỡng bức và hành hung bồ cũ Kate Greville.

Tin MU mới nhất 26/7:  MU nhận tin cực vui từ Ronaldo, Ten Hag 'sấy tóc' như Sir Alex 162201
Ryan Giggs thảnh thơi đi du lịch cùng bạn gái mới trước khi phải hầu tòa với bạn gái cũ. Ảnh: Internet

Martial chiếm được lòng tin của Ten Hag

HLV Erik ten Hag cũng đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được dẫn dắt cậu học trò 26 tuổi ở mùa giải tới, ông phát biểu tại cuộc họp báo tại Melbourne tuần trước: "Tôi nghĩ rằng khi Martial tập trung hoàn toàn vào bóng đá thì cậu ấy sẽ đạt được những thành tích tuyệt vời vì anh ấy là một cầu thủ giỏi".

Tin MU mới nhất 26/7:  MU nhận tin cực vui từ Ronaldo, Ten Hag trừng phạt sao trẻ 162206
Martial sẽ được HLV Ten Hag tin dùng trong mùa giải tới. Ảnh: GETTY

Vậy là tương lai của Anthony Martial tại MU đã rõ, từ ngôi sao bị lãng quên đến tiền đạo số 1 của Ten Hag, mùa giải tới sẽ là cơ hội cuối cùng để anh lấy lại cảm hứng chơi bóng và khẳng định vai trò của mình tại 'nhà hát của những giấc mơ'.

Ten Hag tiếp tục 'thiết quân luật'

Theo Dailymail, sau khi Ten Hag tiếp quản đội bóng, đồ ăn sẽ được gửi đến trước căn hộ của từng cầu thủ Manchester United. Tháng trước, CLB chủ sân Old Trafford đăng tin thuê một bếp trưởng mới cho đội một. Đây hoàn toàn là ý của chiến lược gia người Hà Lan nhằm kiểm soát chế độ dinh dưỡng của từng cầu thủ, tránh việc tăng cân. Đồng thời điều này giúp cho các cầu thủ trẻ - những người không có nhiều kinh nghiệm về chế độ dinh dưỡng thể thao.

Tin MU mới nhất 26/7:  MU nhận tin cực vui từ Ronaldo, Ten Hag trừng phạt sao trẻ 162208
Ten Hag đưa ra chế độ ăn cực kỳ khoa học cho các cầu thủ MU. Ảnh: GETTY

Trong cơn bí bách, MU đành tái hợp với 'cái bóng của Ronaldo'

Xavi 'dọa sẽ trừng phạt De Jong' nếu không chịu về MU

Highlights MU vs Liver, giao hữu hè 2022 (Nguồn: FPT Play)
Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
MU Ronaldo Tin MU Erik ten Hag Tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT