Quảng cáo

'Mối lương duyên' giữa Messi và Barcelona vẫn chưa kết thúc

Thứ tư, 27/07/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên trưởng của Barcelona - Xavi Hernández tiết lộ rằng ông và câu lạc bộ vẫn chưa từ bỏ ý định đưa Lionel Messi trở lại trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Theo Marca, huấn luyện viên trưởng Xavi Hernández ​​đã tiết lộ trong một cuộc họp báo tại Mỹ rằng ông và câu lạc bộ hiện vẫn chưa từ bỏ về thương vụ đưa Lionel Messi trở lại Barcelona.

Xavi đã chia sẻ khi được hỏi liệu có muốn tái hợp với Messi ở Barca hay không, HLV người Tây Ban Nha trả lời: "Có, nhưng hiện tại Leo vẫn còn hợp đồng với một câu lạc bộ khác, điều đó thực sự sẽ rất khó khăn, Leo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và trong lịch sử bóng đá. Chủ tịch Joan Laporta và người hâm mộ xứ Catalan luôn hy vọng rằng Leo sẽ quay trở về thi đấu cho Barcelona”.

Ro-tin-Barcelona-tai-hop-Messi-nam-2023-choang-vi-10-8617cb4307-1636510949-244-width740height456
HLV Xavi muốn tái hợp với Messi tại Barcelona. Ảnh: Internet.

Messi gia nhập PSG vào mùa giải 2021-2022 với bản hợp đồng 2 năm kèm theo lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Sau một năm thi đấu tại đội bóng chủ sân Parc des Princes, siêu sao người Argentina thi đấu vẫn chưa đúng với phong độ hủy diệt như giai đoạn khoác áo Barcelona.

Nhưng với tình hình hiện tại, khi mà Barcelona đã chiêu mộ rất nhiều cầu thủ và vẫn chưa thanh lý được bất cứ cầu thủ nào, bên cạnh đó quỹ lương ngày càng phình to, ngân sách đội bóng trong tình trạng khó khăn, thì viễn cảnh Messi tái hợp với Barca trong mùa giải này dường như là rất nhỏ. Vì vậy, HLV cũng đã lên kế hoạch với BLĐ Barcelona rằng sẽ quay lại chiêu mộ siêu sao Lionel Messi vào mùa hè 2023, thời điểm tiền đạo người Argentina hết hạn hợp đồng với PSG.

Lewandowski tự tin hướng tới những chiến thắng cùng Barcelona

Juventus quan tâm cựu sao MU, Napoli chốt thương vụ ‘thủ môn đắt giá nhất thế giới’

Kỹ năng thượng thừa của siêu sao Argentina - Leo Messi. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
lionel messi barcelona psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT