Quảng cáo

Juventus quan tâm cựu sao MU, Napoli chốt thương vụ ‘thủ môn đắt giá nhất thế giới’

Thứ ba, 26/07/2022 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Juventus muốn chiêu mộ Menphis Depay để gia tăng hàng công, Napoli chốt thương vụ thủ thành đắt giá nhất thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Juventus ngắm cựu sao Mu - Memphis Depay

Juventus được cho là đang quan tâm đến cựu sao của Qủy đỏ - Memphis Depay. Cầu thủ thuộc biên chế của CLB Barcelona không còn nằm trong kế hoạch của HLV trưởng Xavi.

Với sự xuất hiện của Raphinha và Robert Lewandowski thì việc ra đi của tuyển thủ người Hà Lan chỉ còn là vấn đề thời gian. Hiện tại Barcelona đang muốn đẩy các cầu thủ không còn giá trị để giảm tải quỹ lương và đăng kí thi đấu cho các tân binh mới.

Được biết, đội bóng xứ Catalan yêu cầu mức giá là 20 triệu euro nếu đội bóng nào muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Hà Lan.

Juventus ngắm cựu sao Qủy đỏ, Napoli quan tâm ‘thủ môn đắt giá nhất thế giới’ 162523
Juventus quan tâm tới thương vụ Memphis Depay. Ảnh: Internet.

Napoli muốn chiêu mộ Kepa Arrizabalaga

Chelsea và Napoli đang hoàn thành những thủ tục để đưa thủ thành Kepa Arrizabalaga chuyển tới thi đấu tại Serie A. Thủ thành người Tây Ban Nha muốn ra đi để có thể lấy lại phong độ cạnh tranh một vị trí trong khung thành của đội tuyển La Roja. Nhưng hiện tại, thương vụ chỉ được thông qua khi CLB nước Ý đồng ý kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Được biết, Chelsea cần giải phóng quỹ lương sau khi mang về 2 tân binh đắt giá trong kỳ chuyển nhượng này là  Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly. Bên cạnh đó phong độ của thủ thành chelsea là Edouard Mendy là đang rất cao và thủ môn tuyển Tây Ban Nha không thể cạnh tranh được. Chính vì những lí do trên mà 2 bên đã thảo luận cho việc ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Juventus ngắm cựu sao Qủy đỏ, Napoli quan tâm ‘thủ môn đắt giá nhất thế giới’ 162524
Kepa muốn có thêm thời gian thi đấu. Ảnh: Internet.

AC Milan chuẩn bị tăng giá mua tiền vệ tuyển thủ Bỉ Charles De Ketelaere

AC Milan gửi lời đề nghị trị giá 32 triệu euro tới CLB Club Brugge cho thương vụ của Charles De Ketelaere. Sau sự ra đi của Franck Kessie, Rossoneri đang thúc giục tìm một cái tên chất lượng thay thế khoảng trống mà tuyển thủ người Bờ Biển Ngà để lại. Sao mai người Bỉ là cái tên được AC Milan quan tâm trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè này, cầu thủ 21 tuổi người Bỉ đã góp công tới 14 bàn thắng cho nhà vô địch giải đấu Jupiler League.

Sao mai MU muốn được ra đi

Tiền vệ của Manchester United, James Garner đã sẵn sàng với việc cho mượn tới một đội bóng khác để tìm kiến thời gian thi đấu thường xuyên hơn vì cầu thủ này cảm thấy rằng mình không có cơ hội để cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình của Ten Hag.

Garner - 21 tuổi, đã đá chính 44 trận trong mùa giải vừa qua, đã giúp Nottingham Forest thăng hạng lên Premier League qua vòng loại trực tiếp.

GettyImages-1180855721
James Garner muốn ra đi theo dạng cho mượn để có thêm nhiều thời gian thi đấu. Ảnh: Internet.

Sao Man City 'gáy sớm', đào lại 'thành tích đáng quên' của Liverpool

Viễn cảnh nào cho hàng tiền vệ MU khi mua xong Frenkie de Jong

Depay ghi bàn vào lưới Miami. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Juventus quan tâm Cựu sao Mu Chốt thương vụ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT