Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 26/7: MU săn tiền đạo 'hay hơn Haaland', Suarez làm đồng đội Chiellini?

Thứ ba, 26/07/2022 18:43 PM (GMT+7)
A A+

MU theo đuổi tiền đạo hay hơn Haaland hay Luis Suarez sắp thành đồng đội Chiellini là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 26/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 26/7

MU theo đuổi vụ Haaland 2.0

Tờ Express đưa tin Man Utd đang theo đuổi ngôi sao của RB Salzburg, Benjamin Sesko, người được ví như Haaland đệ nhị. Tuy nhiên Quỷ đỏ sẽ phải kiên nhẫn bởi CLB nước Áo chưa có ý định bán người vào mùa hè này.

Tin chuyển nhượng tối 26/7 162532
Sesko được so sánh với Haaland vì cả hai từng và đang chơi cho RB Salzburg và có sự tương đồng về vóc dáng cũng như lối chơi

Sesko được các đồng đội tại RB Salzburg so sánh thậm chí là đánh giá là giỏi hơn cả cựu sao của đội là Erling Haaland bởi cả hai đều có vóc dáng cao lớn, cùng lối chơi càn lướt với tốc độ đáng sợ. MU được cho là đang xem xét gửi lời đề nghị 55 triệu bảng Anh để hỏi mua Sesko, nhiều hơn 4 triệu so với những gì Man City bỏ ra cho Haaland.

Luis Suarez sắp thành đồng đội Chiellini

Tiền đạo Luis Suarez hiện vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Atletico và chưa tìm được bến đỗ mới. Theo ESPN, cựu sao của Barca đang rất gần với việc gia nhập một đội bóng thuộc giải nhà nghề Mỹ - MLS.

Cụ thể, CLB được nhắc đến ở đây là Los Angeles FC. Nếu điều này diễn ra, Suarez sẽ trở thành đồng đội của 2 ngôi sao châu Âu khác là Gareth Bale và Giorgio Chiellini.

Tin chuyển nhượng tối 26/7 162537
Luis Suarez nhiều khả năng sẽ trở thành đồng đội với Giorgio Chiellini, người anh từng cắn tại World Cup 2014

Juventus nhắm 2 sao Ngoại hạng Anh

Theo Sky Italy, với việc đang chưa tìm được tiếng nói chung với Atletico trong thương vụ Morata, Juventus đang chuyển hướng sang một số tiền đạo đến từ Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, người được Lão bà nhắm tới lần lượt là Timo Werner của Chelsea hoặc Anthony Martial của Man United. HLV Max Allegri tin rằng một trong hai sẽ là mảnh ghép chất lượng cho hàng công Juve bên cạnh Dusan Vlahovic và Angel Di Maria.

Tin chuyển nhượng tối 26/7 162542
Timo Werner của Chelsea hoặc Anthony Martial của MU đang lọt tầm ngắm của Juventus

Bayern hoàn tất chiêu mộ tiền đạo thay Lewandowski

Trên trang chủ CLB, Bayern Munich xác nhận đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo Mathys Tel từ Stade Rennais với giá 20 triệu euro kèm 8,5 triệu biến phí. Đây là một số tiền rất lớn để chiêu mộ một cầu thủ 17 tuổi.

Tin chuyển nhượng tối 26/7 162547
Sao trẻ Mathys Tel chính thức trở thành người của Bayern

Giao kèo giữa đôi bên sẽ có thời hạn đến tháng 6/2027. Mathys Tel được kỳ vọng sẽ là phương án thay thế khỏa lấp được chỗ trống mà Lewandowski để lại.

Arsenal quyết giữ Saliba

Trung vệ trẻ William Saliba được đồn đoán là sẽ trở lại Marseille theo một bản hợp đồng dài hại sau mùa giải 2021/22 thi đấu thành công tại đây theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, theo CaughtOffside, Arsenal sẽ không dễ dàng để sao mai của mình trở lại Pháp và chỉ chấp nhận đàm phán nếu nhận được một lời đề nghị với mức giá "điên rồ" cho Saliba.

Tin chuyển nhượng tối 26/7 162533
Saliba nhiều khả năng sẽ ở lại Arsenal thay vì trở lại Marseille

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Dứt điểm tương lai Ronaldo, ngôi sao đắt giá rời Chelsea?

Mùa giải 2021/22 đỉnh cao của William Saliba tại Marseille (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
tin chuyển nhượng MU Haaland Suarez Juventus Werner Martial Arsenal Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT