Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 26/7: Dứt điểm tương lai Ronaldo, ngôi sao đắt giá rời Chelsea?

Thứ ba, 26/07/2022 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo giải quyết 'dứt điểm' tương lai hay 'tiền đạo đắt giá' sắp rời Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 25/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 26/7

Ronaldo trở lại MU để giải quyết tương lai

The Athletic đưa tin, Cristiano Ronaldo sẽ trở lại Manchester trong hôm nay (26/7, giờ Hà Nội). Tiền đạo 37 tuổi sẽ thảo luận trực tiếp với Man Utd về vấn đề tương lai của anh. Tuy nhiên, CR7 vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân tập luyện cùng đồng đội.

Tin chuyển nhượng 26/7 162225
Ronaldo sẽ trở lại Man Utd để giải quyết dứt điểm tương lai

PSG sắp đón tân binh thứ 3

Theo Fabriozio Romano và nhiều nguồn tin uy tín tại Pháp, PSG đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Nordi Mukiele. Giao kèo giữa đôi bên sẽ có thời hạn đến năm 2027 và sẽ được công bố trong tuần này.

Hậu vệ người Pháp sẽ là tân binh thứ ba gia nhập sân Parc des Princes trong hè này, sau Vitinha và Hugo Ekitike.

FYg07F9XkAEEVL2
Mukiele đã đạt thỏa thuận để gia nhập PSG và sẽ được công bố trong ít ngày tới

Barca hết cửa chiêu mộ cặp hậu vệ ao ước

Sport tiết lộ, do quá tức giận sau khi bị Barca ‘nẫng tay trên’ vụ Raphinha và sắp tới là Jules Kounde, Chelsea đã chấm dứt mọi thương vụ làm ăn với CLB xứ Catalan.

Tin chuyển nhượng 26/7 162226
Bộ đôi Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso sẽ khó lòng trở về Tây Ban Nha thi đấu vào hè này do mâu thuẫn giữa Barca và Chelsea

Được biết, hai CLB đang có những thương thảo về bộ đôi hậu vệ Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso, cả hai chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên, The Blues sẵn sàng mất trắng họ vào hè 2023 thay vì bán cho Barca.

Werner bị rao bán

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, tiền đạo Timo Werner rất có khả năng rời Chelsea trong mùa Hè này. Tuyển thủ Đức hiện đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Juventus, bên cạnh Morata.

Tin chuyển nhượng 26/7 162227
Werner nhiều khả năng sẽ rời Chelsea trong hè này

Trong khi đó, Chelsea đang cố gắng gán Werner vào thỏa thuận chiêu mộ Mukiele từ Leipzig, bất chấp hậu vệ này đã đạt thỏa thuận gia nhập PSG. Tiền đạo 26 tuổi gia nhập Stamford vào năm 2020 với giá 50 triệu bảng nhưng tới nay vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của CLB.

Mục tiêu của PSG gia nhập West Ham

Theo Sky Sports, West Ham đã đồng ý thỏa thuận trị giá 35,5 triệu bảng cho tiền đạo Gianluca Scamacca của Sassuolo. Tuyển thủ Ý sẽ bay tới anh để kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng trong tuần này.

Tin chuyển nhượng 26/7 162228
Gianluca Scamacca đã đạt thỏa thuận chuyển tới West Ham và sẽ tới ký hợp đồng trong tuần này

Scamacca đã ghi 16 bàn sau 36 lần ra sân ở Serie A mùa trước cho Sassuolo. Anh lọt tầm ngắm của cả PSG nhưng đội bóng Pháp không muốn chi quá nhiều cho thương vụ này và đã chuyển hướng sang mượn Hugo Ekitike.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

PSG bổ nhiệm vị trí chưa từng có, quyết 'xử đẹp' cả Neymar lẫn Mbappe

Arsenal hủy diệt Chelsea 4-0 trong trận chung kết giải giao hữu Florida Cup 2022 (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU PSG Mukiele Barca Chelsea Werner West Ham Scamacca chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT