Quảng cáo

Ten Hag muốn tái hợp học trò cưng, Juventus thanh lý ‘hàng thừa’

Thứ ba, 26/07/2022 13:43 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag muốn tái hợp với học trò cũ tại Old Trafford, giới thượng tầng quỷ đỏ quyết chi đậm cho thương vụ.

Nghe nội dung bài viết

Ten Hag muốn có Anthony

Theo Sky Sport, HLV Ten Hag của Manchester United muốn gia tăng sức mạnh hàng tiền đạo. Antony của Ajax vẫn là cầu thủ được ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford. Sau quá trình đàm phán không thành công với Ajax về thương vụ Antony với mức giá 51 triệu bảng nhưng bị từ chối của MU. HLV Erik Ten Hag đang yêu cầu ban lãnh đạo của Qủy đỏ chi đậm để có được cậu trò cưng của mình đã từng làm việc tại Amsterdam.

Được biết, Antony đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng chủ sân Old Trafford. Vấn đề hiện tại chỉ nằm ở mức giá chuyển nhượng giữa 2 đội bóng.

Tính đến giai đoạn hiện tại của kỳ chuyển nhượng, MU chỉ mới có được 3 bản hợp đồng là Lisandro Martinez (Ajax), Tyrell Malacia (Feyenoord) và Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do. Ten Hag vẫn muốn bổ sung thêm những bản hợp đồng chất lượng để gia tăng thêm sức mạnh và chiều sâu của đội bóng.

mu-ra-chot-gia-soc-cho-antony-ajax-van-khong-dong-y
HLV Ten Hag tin rằng Antony là mảnh ghép còn thiếu của Manchester United. Ảnh: internet

Juventus tìm cách đẩy Arthur và Ramsey, đón sao PSG

Juventus đang tìm cách bán tiền vệ Arthur Melo và Aaron Ramsey để có thêm khoản chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, theo Sky.

Đội bóng thành Turin đang thỏa thuận với Valencia về một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt đối với tiền vệ Arthur Melo. Trong khi đó, họ cũng sẽ đàm phán với Ramsey về việc hai bên sẽ chấm dứt hợp đồng sau khi cầu thủ xứ Wales này trải qua nửa cuối năm 2021/2022 dưới dạng cho mượn trong màu áo của Rangers.

Hiện tại, Juventus đang chuẩn bị mở cuộc đàm phán chiêu mộ tuyển người Argentina - Leandro Paredes của Paris Saint-Germain.

294771118_1116041792655218_6056757536412661472_n
Juventus tìm cách đẩy Arthur và Ramsey để giảm bớt quỹ lương đội bóng. Ảnh: Internet

Newcastle United muốn chiêu mộ Julian Draxler

Newcastle United đang chuẩn bị mở các cuộc đàm phán với Paris Saint-Germain về thương vụ tiền vệ người Đức - Julian Draxler. The Magpies có thể sẵn sàng gửi một lời đề nghị với giá trị chuyển nhượng là 17 triệu bảng.

Julian Draxler lọt vào tầm ngắm của Newcastle United Ảnh: Internet

Manchester City gặp khó trong thương vụ Marc Cucurella

CLB Brighton đã từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Marc Cucurella từ nhà vô địch Premier League Manchester City. Đội bóng chủ sân Falmer muốn một con số lớn hơn là 50 triệu bảng để có thể ngồi vào bàn đàm phán.

Chia tay 'mộc nhân', Juventus chốt ngay một 'chân gỗ' khác

Ten Hag chốt đội hình MU mùa tới, chờ 'siêu tân binh' dẫn dắt hàng công

Video những pha lập công của Antony mùa giải 2021-2022. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
erik ten hag Juventus Man UTd Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT