Quảng cáo

Bế tắc với Tielemans, Arsenal ngắm 'tiền vệ hay nhất Brazil'

Thứ sáu, 22/07/2022 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal chuẩn bị có thêm một tuyển thủ Brazil khác trong đội hình của họ mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mua tiền vệ Arthur của Juventus trong bối cảnh thương vụ Tielemans dần đi vào ngõ cụt.

Trước đó, 'Pháo thủ' đã ký hợp đồng với Gabriel Jesus, Fabio Vieira, Marquinhos và Matt Turner. Bên cạnh đó, họ cũng đang đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Oleksandr Zinchenko, người đã vô địch 4 Ngoại hạng Anh 4 lần trong màu áo Man City.

arsenal chieu mo arthur melo
Zinchenko là bản hợp đồng tiếp theo của Arsenal mùa hè này. Mikel Arteta cần một cầu thủ đa năng có thể thi đấu ở nhiều vị trí. Ảnh: Internet

Arthur Melo là cái tên được HLV Mikel Arteta quan tâm từ hồi tháng giêng. Tuy nhiên thời điểm đó, Juventus không muốn bán ngôi sao của mình. Nhưng hiện tại tình hình đã thay đổi khi Paul Pogba quay lại 'mái nhà xưa'. Lúc này HLV Max Allegri có nhiều lựa chọn hơn ở hàng tiền vệ, vì vậy ông sẵn sàng để Arthur Melo ra đi.

Pháo thủ cần một cầu thủ có thể chơi vị trí tiền vệ trung tâm, với nhãn quan chiến thuật và khả năng chuyền bóng, cầu thủ được mệnh danh 'Xavi của Brazil' hoàn toàn phù hợp cho vị trí này. Bên cạnh đó, Arsenal cũng đã liên kết với Youri Tielemans, nhưng phía Leicester City hoàn toàn không muốn bán trụ cột người Bỉ.

arsenal chieu mo arthur melo
Sở hữu khả năng chuyền bóng chính xác, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời và mới chỉ 26 tuổi. Arthur Melo mang lại nhiều giá trị cho Arsenal. Ảnh: Internet

Arthur còn hợp đồng với Juventus đến năm 2025 nhưng Arsenal hy vọng họ sẽ sẵn sàng để cầu thủ người Brazil ra đi với số tiền thấp hơn so với khi họ chiêu mộ anh từ Barcelona.

Tin chuyển nhượng tối 22/7: Messi ký với 'gã nhà giàu', Man City chốt sổ bom tấn?

Cạn kiệt kiên nhẫn, Ten Hag ra phán quyết với Ronaldo

Được mệnh danh là Xavi của Brazil nhưng hiện tại, tiền vệ này đang bị 'thất sủng' tại Juventus
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Arsenal tiền vệ hay nhất brazil bế tắc arthur melo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT