Quảng cáo

Pogba đạt thỏa thuận gia nhập gã khổng lồ?

Thứ tư, 06/04/2022 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Juventus gần như chắc chắn sẽ rời Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Dù khiến Manchester United phải bỏ ra số tiền lên đến 89 triệu bảng vào mùa hè năm 2016, cao nhất trong lịch sử CLB nhưng những gì Paul Pogba thể hiện lại không đạt được sự kỳ vọng của BLĐ cũng như người hâm mộ.

Trong gần 6 năm tại Old Trafford, ngôi sao 29 tuổi chưa bao giờ duy trì được một phong độ ổn định xuyên suốt cả mùa giải. Dẫu anh vẫn có những trận đấu cực kỳ bùng nổ và được ca ngợi hết lời.

Hiện tại, hợp đồng của Pogba chỉ còn thời hạn hơn 2 tháng. Do đó, đang có rất nhiều đồn đoán về việc anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Điều này càng có cơ sở hơn khi Man Utd dường như đã có những động thái chiêu mộ một tiền vệ mới.

pogba-psg-mu-chuyen-nhuong
Pogba gần như chắc chắn sẽ rời Man Utd sau khi hết hạn hợp đồng

Về phía Pogba, cách đây không lâu anh cũng đã khẳng định bản thân muốn được chơi bóng tại một đội bóng có thể giúp mình gặt hát được những danh hiệu.

Xét ở bối cảnh hiện tại, Quỷ đỏ không phải là đội bóng giúp chân chuyền sinh năm 1992 thỏa mãn mong ước này.

Và mới đây nhất, nguồn tin từ tờ Manchester Evening News cho biết, Pogba đã sớm đạt thỏa thuận gia nhập Paris Saint-Germain.

Dù lời đề nghị từ phía Gã nhà giàu nước Pháp đưa ra thấp hơn khá nhiều so với những gì Man Utd từng đưa ra để thuyết phục Pogba gia hạn. Tuy nhiên ngôi sao sinh năm 1993 tin rằng, việc chuyển đến sân Công viên các Hoàng tử sẽ là giúp anh có những bước tiến trong sự nghiệp.

Trở về quê nhà, Pogba sẽ được chơi cùng với dàn nhân sự chất lượng hơn nhiều so với những cái tên ở Man Utd vào lúc này.

Neymar đáp trả cực gắt trước cáo buộc say xỉn, lười tập ở PSG

Pogba lên tiếng hé lộ về tương lai tại Man United

VIDEO: Messi - Neymar - Mbappe rực sáng trong cơn mưa bàn thắng của PSG (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU chuyển nhượng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT