Quảng cáo

Chia tay 'mộc nhân', Juventus chốt ngay một 'chân gỗ' khác

Thứ ba, 26/07/2022 10:13 AM (GMT+7)
A A+

CLB Juventus đã xác nhận chia tay Alvaro Morata vào hồi cuối tháng 6, vì vậy 'bà đầm già' thành Turin đang rất cần thêm một tiền đạo mới để bổ sung thêm lực lượng cho hàng công của họ.

Nghe nội dung bài viết

Theo Fabrizio Romano, Timo Werner đang có ý định rời khỏi Chelsea ngay trong mùa Hè này. Tiền đạo người Đức đang cho thấy phong độ không tốt của mình trong thời gian vừa qua. Ngoài ra, với sự xuất hiện của Raheem Sterling, Werner đang không còn một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Thomas Tuchel.

Sau những màn thể hiện đáng thất vọng trong các trận giao hữu vừa qua, Timo Werner đang dần không còn chỗ đứng tại Stamford Bridge. Ảnh: internet

Ngay sau khi nguồn tin này được tiết lộ, Juventus đã có những động thái để mắt tới Werner. Theo Sky Sports, tiền đạo người Đức là một trong những cái tên ưu tiên hàng đầu của HLV Max Allegri. "Thuyền trưởng" của đội bóng thành Turin cho rằng Werner rất hợp với triết lý bóng đá của ông, đặc biệt hơn là Juve ngay lúc này đang rất cần bổ sung thêm một tiền đạo.

Việc Morata chính thức rời đi khiến "bà đầm già" thành Turin đang rất cần bổ sung thêm một tiền đạo cho mùa giải mới. Werner được cho là lựa chọn phù hợp ở thời điểm này với Juventus. Ảnh: internet

Trước đó, đã có nhiều nguồn tin cho rằng Werner được đưa vào như một phần thỏa thuận trong phi vụ De Ligt với Chelsea. Tuy nhiên, ngay khi trung vệ người Hà Lan xác nhận gia nhập Bayern thì mọi thứ đã "đổ sông đổ bể". Ngoài ra, Chelsea cũng từng muốn để Werner ra đi theo dạng cho mượn trong cuộc đàm phán chiêu mộ Mukiele từ RB Leipzig.

Werner đã từng nhiều lần được đưa vào thỏa thuận trao đổi của Chelsea với những đội bóng khác. Tuy vậy, những phi vụ đó đã thất bại và tiền đạo người Đức vẫn đang ở lại với The Blues. Ảnh: internet

Có thể thấy rằng, Timo Werner từ lâu đã không nằm trong kế hoạch của ban lãnh đạo Chelsea khi anh đang liên tục được đưa lên TTCN trong thời gian qua. Tuy vậy, không thể phủ nhận những đóng góp của cầu thủ người Đức vào lối chơi của Chelsea. Có lẽ, nếu The Blues không nhận được một lời đề nghị thích hợp từ phía Juventus, họ cũng sẽ vui lòng để anh ở lại và cho tiền đạo 26 tuổi thêm một cơ hội nữa.

Liệu Werner sẽ ở lại Chelsea và nỗ lực thêm một mùa giải nữa? Ảnh: internet

Timo Wener gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge từ RB Leipzig với mức giá 47,5 triệu Bảng tuy nhiên anh vẫn chưa thể đáp ứng được những kỳ vọng mà NHM Chelsea dành cho mình. Anh ra sân tổng cộng 51 trận cho The Blues trên mọi đấu trường và chỉ ghi được vỏn vẹn 12 bàn thắng.

NÓNG: Huyền thoại MU khuyên De Jong làm điều 'không tưởng' với Barca

Lộ điều khoản bất ngờ, 'nghệ sĩ nhân dân' hết cửa về Chelsea

Những màn thể hiện xuất sắc của Timo Werner trong màu áo Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Hòa Giáp / Theo ArtTimes - Copy
Werner Chelsea Juventus Morata tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT