Quảng cáo

Lộ điều khoản bất ngờ, 'nghệ sĩ nhân dân' hết cửa về Chelsea

Thứ hai, 25/07/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Lukaku đã trở lại Inter Milan theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Chelsea mới đây có thêm một động thái sẵn sàng cho Inter mượn Lukaku thêm mùa thứ 2 mặc dù cầu thủ 29 tuổi còn chưa đá trận nào cho Inter. Đây được xem như một động thái 'tống tiễn' cầu thủ này khỏi đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Inter Milan đã ký hợp đồng mượn Lukaku trong một mùa giải và sẽ trả mức lương 7 triệu euro cộng thêm 3 triệu tiền thưởng tùy theo thành tích của anh ở mùa 2022/23. Thế nhưng, theo thông tin được cả Sportsmail lẫn Telegraph xác nhận, The Blues sẵn sàng cho Inter mượn Lukaku trong 2 mùa, tức đến hết mùa giải 2023/24.

Lukaku khong muon tro ve chelsea
Lukaku đã trở lại Inter dưới dạng cho mượn, ngay lập tức chân sút người Bỉ phát ngôn không hay về đội bóng chủ quản. Ảnh: Internet

Lý do rất đơn giản, cầu thủ người Bỉ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. HLV Thomas Tuchel rất ngán ngẩm với phong độ và thái độ của Lukaku, thậm chí chiến lược gia 48 tuổi muốn đẩy cầu thủ 'lắm tài nhiều tật' này đi càng xa càng tốt, dù cho Chelsea từng bỏ đến 113 triệu euro để mang về 'quả bom xịt' từ Inter Milan.

Bản thân Lukaku không hề muốn quay lại chơi cho Chelsea. Mặc dù chỉ là bản hợp đồng cho mượn nhưng cầu thủ 29 tuổi không ngại ngần phát biểu chê bai, nói xấu đội bóng cũ. Nếu có trở lại Chelsea, các True Blues cũng không chào đón tiền đạo này.

Câu chuyện của Lukaku giống hệt những gì Chelsea từng trải qua với Crespo gần 20 năm trước. The Blues ban đầu cũng cho Inter mượn lại Crespo, rồi sau đó họ thậm chí còn… cho không khi chân sút người Argentina hết hợp đồng.

Lukaku khong muon tro ve chelsea
Với các cổ động viên Chelsea, Lukaku bây giờ giống như một cái gai trong mắt họ. Stamford Bridge hoàn toàn không chào đón chân sút này nữa. Ảnh: Internet

Lukaku quay lại Chelsea mùa hè năm 2021 với mức giá kỷ lục trong lịch sử đội bóng. Nhưng những gì tiền đạo người Bỉ thể hiện làm cổ động viên Chelsea thất vọng, thậm chí cầu thủ này còn lên tiếng chê bai Tuchel và Chelsea.

Trong cơn bí bách, MU đành tái hợp với 'cái bóng của Ronaldo'

Bị 'lật kèo' vụ Kounde, Chelsea 'chữa cháy' bằng cái tên bất ngờ

Nhìn Lukaku chăm chỉ tập luyện trong màu áo mới, người hâm mộ Chelsea càng có nhiều lý do để ghét chân sút người Bỉ
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
điều khoản bất ngờ chelsea nghệ sĩ nhân dân hết cửa về Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT