Quảng cáo

Ten Hag giúp 'con quái vật' thức tỉnh, thẳng thừng từ chối lời gạ gẫm từ ông lớn

Thứ hai, 25/07/2022 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Dựa vào màn trình diễn ấn tượng trong các trận giao hữu vừa qua, MU đã quyết định giữ chân một trong những tiền đạo hàng đầu của họ trước lời đề nghị từ Juventus.

Nghe nội dung bài viết

Juventus đang muốn tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp sau khi chứng kiến ​​Alvaro Morata trở lại Atletico Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn. Sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo ​​Anthony Martial trong những trận đấu giao hữu hè qua, Juventus đã dành một sự quan tâm đặc biệt đến tiền đạo người Pháp và coi anh là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Tuy nhiên mới đây, Man Utd đã lên tiếng muốn tiếp tục gắn bó với Martial bất chấp những lời đề nghị hấp dẫn của 'Bà đầm già thành Turin'.

Ten Hag giúp 'con quái vật' thức tỉnh, thẳng thừng từ chối lời gạ gẫm từ ông lớn 161951
MU sẽ không để tiền đạo 'con cưng' của mình chuyển sang Juventus hè này. Ảnh: Internet

Tưởng chừng như tương lai của Golden Boy 2015 sẽ kết thúc sau màn trình diễn thậm tệ ở mùa giải qua thì dường như nhà cầm quân người Hà Lan đã hồi sinh lại được bản năng sát thủ của anh, tiền đạo này đã có cho mình 3 bàn thắng sau 4 lần ra sân thi đấu cho Quỷ đỏ trong khuôn khổ giao hữu hè 2022, những tín hiệu tích cực của Martial đã khiến cho giới lãnh đạo của MU thay đổi quyết định và quyết giữ chân anh ở lại thi đấu.

Ten Hag giúp 'con quái vật' thức tỉnh, thẳng thừng từ chối lời gạ gẫm từ ông lớn 161953
Martial đã chiếm được sự tin tưởng của Ten Hag sau màn trình diễn chói sáng ở mùa hè qua. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, việc Ronaldo có ý định rời đi vào hè này cũng đã gián tiếp tác động đến tương lai của Martial, MU sẽ rất cần tiền đạo nếu như mất CR7 và với phong độ cao như hiện tại, Quỷ đỏ hy vọng rằng Martial sẽ là giải pháp chữa cháy tạm thời.

HLV Erik ten Hag cũng đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được dẫn dắt cậu học trò 26 tuổi ở mùa giải tới, ông phát biểu tại cuộc họp báo tại Melbourne tuần trước: "Tôi nghĩ rằng khi Martial tập trung hoàn toàn vào bóng đá thì cậu ấy sẽ đạt được những thành tích tuyệt vời vì anh ấy là một cầu thủ giỏi".

Ten Hag giúp 'con quái vật' thức tỉnh, thẳng thừng từ chối lời gạ gẫm từ ông lớn 161959
Sự ra đi của Ronaldo tại mùa hè sẽ gián tiếp giúp Martial được ở lại thi đấu cho MU. Ảnh: Internet

Vậy là tương lai của Anthony Martial tại MU đã rõ, từ ngôi sao bị lãng quên đến tiền đạo số 1 của Ten Hag, mùa giải tới sẽ là cơ hội cuối cùng để anh lấy lại cảm hứng chơi bóng và khẳng định vai trò của mình tại 'nhà hát của những giấc mơ'.

Bị dồn vào 'đường cùng', MU có giải pháp thông minh về tương lai của Ronaldo

Ngỏ ý chiêu mộ 'thảm họa' phòng ngự của MU, 'ông lớn' nhận cái kết bất ngờ

Kỹ thuật điêu luyện và khả năng dứt điểm lạnh lùng của Martial. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
MU Tin bóng đá Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT