Quảng cáo

Tin MU mới nhất 25/7: Ronaldo 'ngã ngửa' với đề nghị của MU, Ten Hag được học trò 'tâng lên mây'

Thứ hai, 25/07/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo 'ngã ngửa' với đề nghị của MU; Ten Hag được học trò 'tâng lên mây'...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 25/7.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Ronaldo sốc với đề nghị của MU

Theo tờ Mirror, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ chấp nhận để Ronaldo ra đi trong hè này, nhưng dưới dạng cho mượn. Đổi lại, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ phải đồng ý gia hạn hợp đồng đến mùa hè 2024 với Man Utd. Hiện tại hợp đồng của Ronaldo và MU còn thời hạn đến năm 2023 kèm theo đó là điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Tin MU mới nhất 25/7: Ronaldo 'hết hồn' với đề nghị của MU, Erik ten Hag được học trò 'tâng lên mây' 161801
Khá bất ngờ khi MU sẽ để cho Ronaldo ra đi theo dạng cho mượn. Ảnh: Getty

Đội bóng chủ sân Old Trafford để Ronaldo ra đi nhằm đáp ứng nhu cầu được thi đấu ở Champions League của tiền đạo 37 tuổi, mặt khác Man đỏ sẽ cố gắng cán đích trong top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải tới và đón CR7 trở về vào hè 2023. Mirror cho biết tuyển thủ Bồ Đào Nha và siêu cò Jorge Mendes rất bất ngờ về đề nghị này của Quỷ đỏ.

Jadon Sancho rất hài lòng về dự án của Erik ten Hag

Dù mới chỉ tiếp quản đội bóng không lâu, nhưng Erik ten Hag đã được cậu học trò Jadon Sancho hết mực nể phục, tiền đạo trẻ này đề cao giáo án tập luyện và thái độ nghiêm khắc của người thầy. "Ông ấy đã đem lại những tín hiệu tích cực cho đội bóng, tất cả các cầu thủ đã cố gắng tiếp thu những gì mà ông ấy chỉ dạy. Các bạn có thể thấy, chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội hơn, giữ bóng nhiều hơn. Erik ten Hag rất quan tâm đến việc gắn kết các nhóm và vui vẻ cùng nhau, đôi khi ông ấy rất nghiêm khắc".

Tin MU mới nhất 25/7: Ronaldo 'ngã ngửa' với đề nghị của MU, Erik ten Hag được học trò 'tâng lên mây' 161802
Sancho đề cao khả năng huấn luyện của Erik ten Hag. Ảnh: Internet

Diogo Dalot quyết tâm chinh phục mùa giải tới

Sau khi trải qua một mùa giải thảm họa cùng MU, mới đây hậu vệ cánh Dalot đã bày tỏ mong muốn sẽ 'lấy lại những gì đã mất' trong mùa giải tới, hậu vệ người Bồ Đào Nha cũng tin rằng HLV Erik ten Hag sẽ giúp cho Quỷ đỏ hồi sinh. Hậu vệ này phát biểu trên MUTV: “Tôi cần thể hiện những phẩm chất của mình. Đây là lý do tại sao tôi đến đây, để chứng tỏ với câu lạc bộ này rằng tôi có khả năng chơi nhiều trận cho đội bóng. Đó là những gì tôi muốn. Tôi nghĩ rằng mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều chỗ để cải thiện.

Tin MU mới nhất 25/7: Ronaldo 'ngã ngửa' với đề nghị của MU, Erik ten Hag được học trò 'tâng lên mây' 161803
Mặc dù đã chiếm được 1 suất đá chính từ tay của Aaron Wan-Bissaka, nhưng Dalot vẫn cần phải cải thiện rất nhiều ở mặt trận phòng ngự. Ảnh: Internet

Hậu vệ 23 tuổi cũng chia sẻ thêm về những vấn đề mà Quỷ đỏ cần phải cải thiện: “Chúng tôi cần phải cố gắng thích ứng, không chỉ riêng cá nhân nào mà còn là cả một tập thể. Về mặt tinh thần, chúng tôi luôn phải kết nối và hy vọng chúng tôi có thể cải thiện nhiều hơn một chút ”.

Erik ten Hag sẽ được thưởng khủng

Tờ The Sun (Anh) đưa tin, nếu có thể cùng MU giành vé dự Champions League ở mùa bóng năm sau, Ten Hag sẽ được ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford thưởng 3 triệu bảng Anh. Hiện tại, vị chiến lược gia 52 tuổi đang hưởng mức lương 9 triệu bảng/năm tại MU. Như vậy, Ten Hag sẽ "đút túi" 4 tháng lương nếu MU có mặt tại sân chơi danh giá nhất của bóng đá châu Âu ở mùa 2023/24. 

Tin MU mới nhất 25/7: Ronaldo 'ngã ngửa' với đề nghị của MU, Erik ten Hag được học trò 'tâng lên mây' 161804
Sẽ là một khoản thưởng không hề nhỏ cho Ten Hag nếu như ông giúp MU tham dự cúp C1 mùa sau. Ảnh: Internet

Quỷ đỏ có 2 cách để đoạt suất dự Champions League 2023/24. Đó là là kết thúc Ngoại Hạng Anh 2022/23 ở một vị trí trong top 4 đội dẫn đầu bảng xếp hạng, hoặc lên ngôi vô địch Europa League. Cả 2 "đường đi" này đều vô cùng khó khăn, đòi hỏi các cầu thủ và HLV phải nỗ lực hết mình, đặc biệt là với một CLB đang trải qua nhiều biến động như MU. 

Pogba đau đớn rời sân tập

Theo La Gazette dello Sport, Paul Pogba đã tập tễnh rời sân tập của Juventus tại Mỹ. Tiền vệ này đã cảm thấy không ổn sau khi hoàn thành một bài tập và yêu cầu các nhân viên y tế trợ giúp. Dù vậy, Pogba có vẻ như không gặp rắc rối lớn.

Tin MU mới nhất 25/7: Ronaldo 'ngã ngửa' với đề nghị của MU, Erik ten Hag được học trò 'tâng lên mây' 161806
Khi còn ở MU, Pogba cũng không ít lần gặp phải những chấn thương và bỏ lỡ những trận cầu quan trọng. Ảnh: GETTY

Bị dồn vào 'đường cùng', MU có giải pháp thông minh về tương lai của Ronaldo

David de Gea trải lòng đầy xúc động, chính thức xác nhận tương lai tại MU

Ronaldo nhấn chìm Inter Milan. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá MU Ronaldo Erik ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo