Quảng cáo

Real Madrid 'trói chân' 3 ngôi sao, sốc với mức phí phá vỡ hợp đồng

Thứ hai, 25/07/2022 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã có những động thái giữ chân những ngôi sao của mình trước khi bước vào mùa giải mới

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đã phải nhận thất bại 0-1 trong trận El Clasico  tại đất Mỹ trước Barcelona. Thất bại đầu tiên của Kền Kền Trắng trong chuyến du đấu của mình và trận thua sau khi lên đỉnh châu Âu 2 tháng về trước. Với trận thua này, Ancelotti đã nhận ra cần phải bổ sung lực lượng đồng thời cần phải giữ chân những trụ cột của mình trước khi mùa giải mới diễn ra vào giữa tháng 8 tới đây.

Real Madrid đã chính thức gia hạn hợp đồng với 3 ngôi sao đã toả sáng rực rỡ mùa giải trước, đó chính là Vinicius, Rodrygo và Militao dù hợp đồng hiện tại vẫn còn 2-3 năm. Điều đáng nói ở đây chính là điều khoản phá vỡ hợp đồng của 3 cầu thủ này.

Vinicius Rodrygo Militao
Vinicius, Rodrygo, Militao được gia hạn hợp đồng với mức phí siêu khủng

Vinicius là cái tên nổi bật nhất trên hàng công của Real mùa giải trước cùng với Benzema, anh cũng chính là người ghi bàn ở trận chung kết Champions League, giúp đội bóng có được chiếc cúp tai voi lần thứ 14. Tuyển thủ Brazil được kí hợp đồng đến tháng 6/2027 với mức phí phá vỡ hợp đồng là 1 tỷ Euro.

Vinicius
Người hùng của Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2 tháng về trước

Rodrygo là "gà son" của đội bóng hoàng gia mùa giải năm ngoái khi đã 2 lần kéo đội bóng "từ cõi chết trở về" trong trận tứ kết và bán kết với Chelsea và Man City. Tiền đạo tuổi teen được gia hạn đến tháng 6/2028 với mức phí phá vỡ hợp đồng là 1 tỷ Euro.

Rodrygo Goes
Rodrygo - người tạo ra khái niệm "1%" cho Real Madrid

Militao đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi đá cặp trung vệ cùng với Alaba giúp các fans quên đi sự ra đi của bộ đôi huyền thoại là Ramos-Varane. Chỉ sau 1 mùa toả sáng, trung vệ mang áo số 3 được "thưởng" bằng bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2028 cùng mức phí phá vỡ hợp đồng 500 triệu Euro.

7F6ABF5C-DD32-4993-A434-9D8723063066
Mùa giải đầy thành công của Militao chỉ trong năm đầu tiên được đá chính

Đây chắc chắn là phần thưởng xứng đáng cho 3 cầu thủ  có đóng góp cực kì quan trọng cho chức vô địch Champions League thứ 14 của Real Madrid. Với điều khoản trong hợp đồng cùng mức phí giải phóng, sẽ không CLB nào có thể "động" vào 3 ngôi sao này.

Đại thắng Real Madrid, Barca tuyên bố mùa trước chỉ là nháp

Xavi lên tiếng, tương lai của Frenkie De Jong tại Barca đã có câu trả lời

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Real Madrid Real gia hạn hợp đồng mức phí phá vỡ hợp đồng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT