Quảng cáo

Có Zinchenko, Arsenal tìm thấy 3 đối tác chấp nhận rước người thừa

Thứ bảy, 23/07/2022 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chiêu mộ thành công Oleksandr Zinchenko, Arsenal tìm thấy những đối tác để tống khứ người thừa.

Nghe nội dung bài viết

Oleksandr Zinchenko đã được công bố trở thành tân binh của Arsenal. Anh đến sân Emirates với mức phí 35 triệu euro, Hậu vệ người Ukraine là chữ ký thứ 5 của Pháo thủ ở phiên chợ hè này. 5 tân binh khiến đội bóng thành London móc hầu bao 132 triệu euro. Đó là con số khủng để Arsenal nghĩ đến chuyện thanh lý vài cái tên nhằm cân bằng thu chi.

Với sự xuất hiện của Zinchenko và Kieran Tierney, Nuno Tavares hiện trở thành người thừa tại Emirates. Chưa bao giờ Tavares mang lại sự yên tâm bên hành lang cánh trái vào mùa giải vừa rồi. Anh thường khiến NHM Arsenal lo lắng vì không thể quán xuyến tốt khu vực do mình đảm nhận.

Có Zinchenko, Arsenal tìm thấy 3 đối tác chấp nhận rước người thừa 161380
Tavares chuẩn bị rời Arsenal khi Zinchenko vừa đến Emirates.

Một khi HLV Mikel Arteta mất niềm tin với Tavares, cầu thủ người Bồ Đào Nha chuẩn bị xách vali rời CLB. Trong hè này, Pháo thủ quyết tâm đẩy người càng sớm càng tốt. Theo Fabrizio Romano, câu lạc bộ thủ đô nước Anh đã tìm thấy 3 đối tác trên bàn đàm phán sẵn sàng chiêu mộ cựu cầu thủ Benfica.

Cụ thể, Marseille, Atalanta và Brighton là những đội bóng muốn chiêu mộ Tavares. Marseille vốn bắt đầu cuộc đàm phán với Arsenal về hậu vệ sinh năm 2000. Dù vậy, quá trình thương thảo đã kết thúc kể từ tuần trước. Tin tức về tiến độ giao dịch là rất đáng chú ý. Đại diện Ligue 1 sẽ làm mọi cách thuyết phục Arsenal nhả người.

Trong khi đó, Brighton đã hỏi Arsenal điều kiện để đón Tavares nhưng Atalanta được cho là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho ngôi sao 22 tuổi. Đại diện Serie A muốn mượn Tavares và các cuộc trò chuyện giữa họ lẫn Arsenal hiện được tiến hành. Trong tuần này, Atalanta liên tục thúc đẩy thương vụ để hoàn tất việc giành chữ ký của Tavares.

Có Zinchenko, Arsenal tìm thấy 3 đối tác chấp nhận rước người thừa 161381
Xuất hiện 3 đội bóng châu Âu muốn theo đuổi hậu vệ người Bồ Đào Nha vào hè này.

Có thể nói Tavares không còn chỗ đứng ở Arsenal nên việc anh tìm kiếm cơ hội tại đội bóng mới là điều dễ xảy ra. Cầu thủ Bồ Đào Nha thi đấu 28 trận trên mọi đấu trường mùa giải vừa rồi và anh đóng góp 1 bàn cùng 2 kiến tạo. 

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Arsenal Nuno Tavares Atalanta Sevilla Brighton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT