Quảng cáo

Ngỏ ý chiêu mộ 'thảm họa' phòng ngự của MU, 'ông lớn' nhận cái kết bất ngờ

Thứ hai, 25/07/2022 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Một ông lớn châu Âu gần đây đã đánh tiếng muốn có cầu thủ bị xem là thảm họa phòng ngự của MU mùa trước và nhận được câu trả lời bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Ở Ngoại hạng Anh mùa trước, hàng thủ của Man Utd thi đấu cực tệ khi đã để thủng lưới 57 bàn và có 6 trận họ phải nhận từ 4 bàn thua trở lên. Với tư cách đội trưởng và là thủ lĩnh hàng thủ Quỷ đỏ, hơn nữa còn được gắn mác trung vệ đắt giá nhất thế giới, Harry Maguire tất nhiên là người đầu tiên bị chỉ trích vì thành tích đáng quên này.

Anh thậm chí còn bị chính các CĐV đội nhà dọa đánh bom vì những màn trình diễn thảm họa trên sân. Nhiều người hâm mộ cực đoan tới mức không những muốn tước băng thủ quân mà còn muốn đẩy anh khỏi đội bóng.

Ngỏ ý chiêu mộ 'thảm họa' phòng ngự của MU, 'ông lớn' nhận cái kết bất ngờ 161922
Harry Maguire đã trải qua một mùa giải tồi tệ nhất kể từ khoác áo Man United

Mới đây, báo chí Anh tiết lộ một đội bóng hàng đầu tại châu Âu đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Maguire. Đây có thể là tin mừng đối với một số CĐV đã chán ngấy việc phải chứng kiến những sai lầm của tuyển thủ Anh dẫn đến thất bại của MU. Tuy nhiên, mọi chuyện dường như sẽ không đi theo hướng họ mong muốn.

Theo The Mirror, Barcelona chính là đội bóng muốn có Maguire như một phần của thỏa thuận để Frenkie De Jong ra đi theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, đội trưởng của MU đã từ chối và khẳng định không muốn rời CLB trong hè này.

Ngỏ ý chiêu mộ 'thảm họa' phòng ngự của MU, 'ông lớn' nhận cái kết bất ngờ 161923
Barca bất ngờ muốn có Maguire là một phần của thỏa thuận bán De Jong cho MU nhưng bị hậu vệ người Anh từ chối

Nguồn tin này cũng cho hay quyết tâm Maguire muốn ở lại để chiến đấu cho vị trí của mình và tin vào thành công của MU ở mùa giải mới dưới thời tân HLV Ten Hag.

Về phần mình, HLV người Hà Lan tuyên bố vẫn đặt niềm tin vào trung vệ người Anh và khẳng định anh là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông tại MU mùa tới.

Ngỏ ý chiêu mộ 'thảm họa' phòng ngự của MU, 'ông lớn' nhận cái kết bất ngờ 161925
Tân HLV Ten Hag khẳng định tương lai của Maguire tại MU mùa tới

Tuy nhiên, Maguire sẽ không còn ở vị thế bất khả xâm phạm như mùa trước bởi MU đã chiêu mộ thêm trung vệ đắt giá Lisandro Martinez đến từ Ajax. Học trò cũ của Ten Hag sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với bất kỳ cái tên nào dù là Maguire hay Varane cho một vị trí ở trung tâm hàng thủ.

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, Maguire đã góp mặt ở 3 trận giao hữu gần nhất của MU và thi đấu tròn vai. Trước đó, tuyển thủ Anh vắng mặt ở trận Quỷ đỏ đánh bại Liverpool 4-0 trên đất Thái Lan.

Erik Ten Hag: "MU đá hay nhưng lại tự vứt đi chiến thắng"

Lịch thi đấu của Man Utd giao hữu hè 2022

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Man Utd MU Barca Maguire De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT