Quảng cáo

Erik Ten Hag: "MU đá hay nhưng lại tự vứt đi chiến thắng"

Thứ bảy, 23/07/2022 21:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag chắc chắn không thể hài lòng về trận hòa trước Aston Villa khi mà MU đã dẫn trước tới 2-0 trong hiệp 1.

Nghe nội dung bài viết

Bước vào cuộc đối đầu với Aston Villa, MU tỏ ra vô cùng tự tin với thành tích 3 trận toàn thắng trước đó. Thầy trò Ten Hag tiếp tục cho thấy bộ mặt khởi sắc khi ghi liền 2 bàn trong hiệp 1.

Những tưởng, đây sẽ là tín hiệu thuận lợi để Quỷ đỏ hướng tới trận thắng thứ tư thì gió lại đổi chiều. Aston Villa là đội chơi áp đảo trong hiệp 2 và có được 2 bàn gỡ, trong đó pha lập công sau được ghi ở phút bù giờ cuối cùng. Kết quả này khiến MU mất chuỗi thắng giao hữu nhưng vẫn giữ được thành tích bất bại.

Erik Ten Hag:
Chuỗi trận thắng liên tiếp của thầy trò Ten Hag chính thức dừng lại ở con số 3.

Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag thừa nhận chẳng có lý do khách quan nào khiến MU bỗng dưng chơi tệ ở hiệp 2 ngoài chính bản thân họ.

“Chúng tôi di chuyển rất tích cực và nhiều lần đột nhập được ra phía sau hàng phòng ngự đối phương, ghi được hai bàn thắng đẹp và dẫn trước 2-0 trong hiệp một. Nhưng sau đó các cầu thủ đã mất tập trung.

Erik Ten Hag:
HLV Erik Ten Hag không hài lòng vì các cầu thủ mất tập trung dẫn tới đánh rơi chiến thắng

Có thể là các chàng trai đang mệt mỏi nhưng đó không phải là cái cớ. Họ buộc phải chơi tốt nhưng chúng tôi đã không làm được điều đó trong hiệp hai. Tôi không muốn lấy lý do về mặt sân hay thời tiết. Không có yếu tố ngoại cảnh nào tác động lên các cầu thủ. Tất cả chỉ là sự tập trung. Đó là một bài học cho các cầu thủ. " Ten Hag nói với MUTV.

HLV người Hà Lan cho biết các cầu thủ MU đã tiến bộ rất nhiều nhưng không thể để vấn đề mất tập trung tái diễn.

“Trong bóng đá luôn tồn tại những sai lầm và chúng tôi phải giảm thiểu tối đa chúng. Điều đó luôn rõ ràng và tôi đã thấy các cầu thủ MU tiến bộ nhiều trong hai tuần nay.

Erik Ten Hag:
Bruno và các đồng đội đã chơi hiệp đấu đầu tiên tuyệt hay nhưng mọi thứ không còn được duy trì ở hiệp 2

Ở hiệp 1 vừa rồi, tôi đã thấy một thứ bóng đá thực sự hay, kiểm soát và làm chủ hoàn toàn thế trận nhưng chúng tôi phải rút kinh nghiệm từ hiệp 2. Không thể có chuyện đội bóng dẫn 2-0 rồi tự vứt đi chiến thắng.

Tôi đã nói với các cầu thủ: Mất tập trung là điều không thể chấp nhận được và khi vào mùa giải thì càng không được phép xảy ra." HLV người Hà Lan kết luận.

Đối thủ tiếp theo của MU trong tour du đấu hè lần lượt sẽ là Atletico Madrid (30/7) và Rayo Vallecano (31/7). Sau đó, thầy trò HLV Ten Hag sẽ trở về Anh để tập trung chuẩn bị cho trận mở màn Ngoại Hạng Anh gặp Brighton vào 7/8.

Ten Hag ra quyết định khó hiểu, MU đánh rơi chiến thắng đầy cay đắng trước Aston Villa

Đối tác đích thân xác nhận, vụ trò cưng của Ten Hag về MU ngã ngũ

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT