Quảng cáo

HLV U18 Việt Nam mong muốn nâng tầm vị thế trong khu vực

Thứ bảy, 23/07/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của đội tuyển nữ U18 Việt Nam đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm giải bóng đá nữ vô địch U18 Đông Nam Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển bóng đá nữ U18 Việt Nam đã tới thành phố Palempang của Indonesia - nơi sẽ diễn ra các trận đấu của giải bóng đá nữ vô địch U18 Đông Nam Á được 4 ngày và đã có 4 buổi tập tại đây.

Toàn đội đang có trạng thái tốt và tương đối thích nghi với các điều kiện tại Palempang trước khi bước vào trận đấu đầu tiên ngày 24/7. 

Phát biểu tại buổi họp báo trước giải bóng đá nữ vô địch U18 Đông Nam Á, HLV trưởng đội tuyển nữ U18 Việt Nam chia sẻ sự kỳ vọng vào giải đấu lần này, đồng thời cho biết toàn đội đang hào hứng và sẵn sàng nhập cuộc.

Screen-Shot-2022-07-22-at-17.00.44
HLV Akira Ijiri trong buổi họp báo trước giải đấu.

Khi được hỏi về mục tiêu tại giải đấu lần này, HLV trưởng đội tuyển nữ U18 Việt Nam Akira Ijiri bày tỏ: “Chúng tôi rất hào hứng khi được tham gia thi đấu với các đội bóng trong khu vực, đặc biệt là với lứa tuổi của giải đấu lần này.

Tất nhiên chúng tôi có những kỳ vọng của riêng mình, nhưng quan trọng hơn hết, tôi hi vọng những trải nghiệm tại giải đấu này sẽ góp phần nâng tầm bóng đá nữ trong khu vực ASEAN”. 

Trong ngày 21/7, đội tuyển nữ U18 Việt Nam đã có buổi tập chính thức kéo dài 45 phút trên sân Gelora Jakaaring, sân đấu sẽ diễn ra trận đấu đầu tiên của thầy trò ông Akira Ljiri. Theo kế hoạch, chiều ngày 22/7, toàn đội có buổi dự khán trận đấu đầu tiên của bảng A giữa đội tuyển Campuchia và đội tuyển Thái Lan. 

Cũng giống như các đội tuyển trẻ khác, U18 Việt Nam không bị đặt nặng vấn đề về mặt thành tích ở giải đấu lần này. Đây là cơ hội để cho những cầu thủ trẻ thi đấu, trải nghiệm và hướng tới những mục tiêu xa hơn nữa trong tương lai.

Bầu Đức tiếp tục 'viện trợ' cho đội bóng hạng Nhất

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
U18 VIỆT NAM U18 ĐÔNG NAM Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT