Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 25/7: Barca muốn mua lại Messi, Harry Kane có bến đỗ 'không tưởng'

Thứ hai, 25/07/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB Barca ngỏ ý tái ngộ với Messi hay Harry Kane có bến đỗ vĩ đại nếu rời Tottenham là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 25/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 25/7

Barca bất ngờ muốn tái ngộ Messi

Mặc dù đã để siêu sao Lionel Messi ra đi mùa Hè năm ngoái nhưng mới đây, đích thân Chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng về mong muốn đưa cầu thủ người Argentina trở lại với sân Camp Nou.

Tin chuyển nhượng 25/7: Barca muốn mua lại Messi, Harry Kane có bến đỗ 'không tưởng' 161820
Trước khi chuyển tới PSG, Messi từng không thể kìm được nước mắt trong ngày họp báo chia tay Barcelona. Ảnh: internet

"Tôi nghĩ câu chuyện của Barca và Leo chưa thể kết thúc! Nó mới chỉ đang bỏ ngỏ và trách nhiệm của tôi là khiến nó trở thành viên mãn. Với tư cách là Chủ tịch của Barcelona, tôi cảm thấy mắc nợ Messi" - Ông Laporta úp mở về việc tái chiêu mộ Messi trên ESPN

Bayern Munich đẩy mạnh chiêu mộ Kane

Trong bối cảnh vừa đem bán trung phong số một là Lewandowski sang Barca, Bayern đang muốn tìm một người thay thế ngôi sao Ba Lan trước khi mùa giải mới khởi tranh. Theo GDDH Oliver Kahn và HLV trưởng Julian Nagelsmann, mục tiêu số 1 của đội bóng ở thời điểm hiện tại là Harry Kane. 

Tin chuyển nhượng 25/7: Barca muốn mua lại Messi, Harry Kane có bến đỗ 'không tưởng' 161821
Mùa Hè năm ngoái, Kane cũng suýt chút nữa đã gia nhập Man City nếu như thương vụ không đổ bể vào phút chót. Ảnh: internet

Về phần Kane, sẽ rất khó để anh có thể rời Tottenham ở Hè năm nay bởi HLV Conte và BLĐ Spurs chẳng đời nào bán đi ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng. Dù vậy, nên nhớ rằng tiền đạo 29 tuổi đang rất khát khao các danh hiệu, thứ mà Gà trống khó có thể mang lại và không ngoại trừ khả năng Harry Kane sẽ "gật đầu" với Hùm xám nước Đức. 

Chelsea bất ngờ muốn chiêu mộ Ronaldo

Mặc dù Chelsea đã từng khước từ việc chiêu mộ Ronaldo hồi đầu tháng vừa qua nhưng phong độ tệ hại của hàng công đang khiến The Blues muốn đổi ý. BLĐ Chelsea đang họp khẩn để xem xét lại về việc chiêu mộ siêu sao người Bồ ngay mùa Hè năm nay nhằm tìm kiếm một "sát thủ vòng cấm" đích thực. 

Tin chuyển nhượng 25/7: Barca muốn mua lại Messi, Harry Kane có bến đỗ 'không tưởng' 161822
Ronaldo có thể là giải pháp tình thế tuyệt vời cho Chelsea trong bối cảnh hàng công của The Blues chơi cực tệ trong những trận giao hữu vừa qua. Ảnh: internet

Arsenal vỡ mộng mua Bowen

Arsenal đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Jarrod Bowen của West Ham để tăng cường hỏa lực ở mùa giải mới. Tuy nhiên, Búa tạ kiên quyết từ chối mong muốn của Pháo thủ. Hiện West Ham đã soạn hợp đồng mới với mức lương tăng đáng kể để giữ chân Bowen.

Tin chuyển nhượng 25/7: Barca muốn mua lại Messi, Harry Kane có bến đỗ 'không tưởng' 161823
Jarrod Bowen là ngôi sao tấn công chơi ổn định nhất West Ham nhiều mùa giải vừa qua. Ảnh: internet

Inter Milan thanh lọc nhân sự

 Inter Milan đang tìm cách cắt giảm một số cầu thủ hưởng lương cao nhưng không có nhiều đóng góp bao gồm Alexis Sanchez, Edin Dzeko và Denzel Dumfries nhằm thu hồi quỹ chuyển nhượng để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Trong đó, đáng chú ý nhất trong số này là Dumfries, hậu vệ phải người Hà Lan đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Manchester United.

Conte nổi điên khi thấy Harry Kane bị 'gã khổng lồ' chiêu mộ

Haaland rực sáng, Man City nhẹ nhàng đánh bại Bayern trong trận cầu 80 phút

Messi và Ronaldo đụng độ tại trận El Calsico. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Messi Barca Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT