Quảng cáo

Conte nổi điên khi thấy Harry Kane bị 'gã khổng lồ' chiêu mộ

Chủ nhật, 24/07/2022 09:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Antonio Conte đang vô cùng bực tức khi chứng kiến cậu trò cưng của mình ở Tottenham là Harry Kane bị "gã khổng lồ" của làng bóng đá châu Âu công khai ngỏ ý chiêu mộ.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi bán được tiền đạo 33 tuổi Lewandowski cho Barcelona với giá "cắt cổ", BLĐ Bayern đang gấp rút tìm mục tiêu để thay thế tầm ảnh hưởng của trung phong người Ba Lan. Theo đó, Harry Kane đang là cái tên được Hùm xám công khai "thả thính". 

Conte nổi điên khi thấy 'gã khổng lồ' chốt chiêu mộ Harry Kane 161672
Với đẳng cấp đã được khẳng định, Harry Kane chắc chắn sẽ khỏa lấp được khoảng trống mà Lewy để lại ở Bayern Munich. Ảnh: internet

GDDH của đội bóng, cựu thủ thành huyền thoại Oliver Kahn không ngần ngại ý định chiêu mộ ngôi sao người Anh trên tờ Bild (Đức): "Điều khó nhất là Kane vẫn còn hợp đồng với Tottenham. Nhưng chúng tôi (Bayern) không từ bỏ đâu. Hãy xem điều gì có thể xảy ra nào". 

Đồng quan điểm với huyền thoại người Đức, HLV Julian Nagelsmann cũng công khai tham vọng với "siêu tiền đạo" của giải Ngoại hạng Anh: "Nếu Kane mà tới Bayern thì cậu ta chắc chắn sẽ tỏa sáng vượt bậc. Cậu ấy sẽ ghi được rất nhiều bàn ở Bundesliga ấy chứ. Dù vậy thì cái giá mà chúng tôi phải bỏ ra sẽ không hề rẻ đâu nhưng cứ chờ mà xem". 

Conte nổi điên khi thấy 'gã khổng lồ' chốt chiêu mộ Harry Kane 161673
Nhiều nguồn tin khẳng định trung phong người Anh chính là mục tiêu cực kỳ quan trọng mà Hùm xám phải chiêu mộ ở nửa cuối kỳ chuyển nhượng Hè này. Ảnh: internet

Trước những lời "tỏ tình" công khai với trung phong người Anh, HLV trưởng của Tottenham, ông Antonio Conte đã không thể kìm nén được cơn giận của mình: 

"Tôi không thể chấp nhận được cách họ (Bayern) đang hành xử với Harry. Đối với tôi, tôi không bao giờ nói về một cầu thủ khi anh ta còn đang là người của một đội bóng khác. Cậu ấy (Harry Kane) là một phần quan trọng trong kế hoạch của Tottenham". 

Conte nổi điên khi thấy 'gã khổng lồ' chốt chiêu mộ Harry Kane 161678
Trước viễn cảnh mất "trò cưng" vào tay Bayern, HLV Antonio Conte không thể kìm nén sự phẫn nộ của mình. Ảnh: internet

"Mọi thứ đã minh bạch và rõ ràng vậy đấy. Nếu họ (Bayern) muốn làm gì thì hãy liên lạc với CLB ấy, đừng có mà làm mấy cái thứ đó qua báo chí. Đừng tin họ, tất cả chỉ là tin đồn mà thôi." - Nhà cầm quân người Italia khẳng định. 

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Kane có cơ hội rời khỏi Spurs. Nên nhớ, nếu thương vụ Harry Kane chuyển tới Man City không đổ bể vào phút chót ở Hè năm ngoái thì giờ này có lẽ trung phong người Anh đang được "ẵm" chiếc cúp vô địch Premier League đầu tiên trong sự nghiệp rồi. 

Rời Tottenham, Harry Kane sẽ có bến đỗ vĩ đại chưa từng có trong sự nghiệp

Video: 'Sát thủ' Haaland có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man City

Siêu phẩm của Harry Kane vào lưới Rangers. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Kane Tottenham Bayern Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT