Quảng cáo

Pep Guardiola sở hữu cặp 'song sát' sẵn sàng chinh phục mọi danh hiệu

Thứ tư, 27/07/2022 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola tự tin rằng Erling Haaland và Jack Grealish sẽ là cặp song sát giúp MC chinh phục mọi danh hiệu, thâu tóm mọi giải đấu mà The citizens tham gia.

Nghe nội dung bài viết

Erling Haaland đã có trận ra mắt Manchester City trước Bayern Munich trong chuyến du đấu giao hữu hè này. Bất chấp sức mạnh đáng sợ cùng phong độ cao của Hùm xám, tuyển thủ người Na Uy chỉ mất 12 phút để ghi dấu giày vào lưới của Bayern. Cầu thủ người Na Uy cũng là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trong chiến thắng 1-0 cho câu lạc bộ Etihad. Bên cạnh đó, Jack Grealish cũng là một tâm điểm sáng của trận đấu khi là cầu nối hỗ trợ, xuyên suốt trận đấu cặp đôi đã phối hợp, di chuyển ăn ý tạo nhiều bất ngờ cho hàng phòng ngự của Hùm xám.

Haaland chia sẽ về người đồng đội Jack Grealish: “Anh ấy là một cầu thủ giỏi, anh ấy đang dần cải thiện và cả tôi cũng như vậy, tôi hy vọng tôi và anh ấy sẽ có những khoảng khắc bùng nổ trong màu áo này”.

screenshot-2022-07-24-140317-1404
Haaland đánh giá cao Grealish sẽ là mẫu cầu thủ tạo đột biến cao của The Citizens. Ảnh: Internet.

Pep Guardiola có nhiều cầu thủ tấn công chất lượng trong đội hình của mình nhưng ông tin rằng chính Grealish sẽ là người giúp Haaland trở nên toàn diện nhất.

Guardiola đánh giá cao tiền đạo Haaland và ông tin rằng Haaland sẽ trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong những người mà ông từng cầm quyền. Bên cạnh đó, thay vì là mẫu tiền đạo lùi sâu như Lionel Messi hay Sergio Aguero, cầu thủ 22 tuổi này sẽ là dạng tiền đạo dâng cao để ghi bàn.

tf503091-2-1956-1655337433
Pep Guardiola tin rằng Haaland sẽ là tiền đạo xuất sắc của bóng đá thế giới. Ảnh: Internet.

Haaland không phải là mẫu cầu thủ di chuyển lắt léo với trái bóng, mà sẽ là mẫu tiền đưa bóng vào lưới. Haaland sẽ phụ thuộc vào những vệ tinh xung quanh cầu thủ này, đó có lẽ là lý do tại sao Grealish có thể là con bài chiến thuật có thể khai phá hết sức mạnh cho Haaland.

Tiền đạo người Anh là mẫu cầu thủ xuất sắc trong việc tạo cơ hội và đưa bóng vào vòng cấm. Trong mùa giải sắp tới, HLV người Tây Ban Nha tin rằng chính Erling Haaland và Jack Grealish sẽ là chiếc khóa để đưa The Citizens hướng tới những chức vô địch.

Lewandowski tự tin hướng tới những chiến thắng cùng Barcelona

De Jong thà khoác áo 'kẻ thù' của Barca chứ quyết không gia nhập MU

Bàn thắng đầu tiên của tân binh Haaland trong ngày ra măt The Citizens. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Pep Guardiola man city erling haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT