Quảng cáo

Eriksen tiết lộ lí do ‘bất ngờ’ đồng ý ra nhập MU

Thứ tư, 27/07/2022 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Eriksen đã tiết lộ lí do bất ngờ để đồng ý ra nhập MU, tuyển thủ người Đan Mạch cảm thấy tuyệt vời khi được chơi bóng sau sự cố tại Euro 2022.

Nghe nội dung bài viết

Christian Eriksen đã tiết lộ rằng nguyện vọng của tuyển thủ Đan Mạch là được làm việc dưới thời của Erik ten Hag một lần nữa. Đó là lí do chính đã 'ảnh hưởng rất lớn' trong việc đồng ý chuyển đến Manchester United của Eriksen.

Cựu tiền vệ của Spurs và Brentford đã ký hợp đồng 3 năm với Quỷ đỏ sau khi hoàn tất chuyển nhượng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trong cuộc phỏng vấn gần đây của Erik với câu lạc bộ chủ sân Old Trafford, cầu thủ 30 tuổi đã tiết lộ về lí do đặc biệt khiến anh đồng ý gia nhập Qủy đỏ và thừa nhận rằng cầu thủ người Đan Mạch đã nghĩ không thể tiếp tục chơi bóng sau sự cố của Eriksen tại Euro Năm 2020.

1creatividad-del-fichaje-de-christian-eriksen-por-el-manchester-united-besoccer_viak
Eriksen thừa nhận Ten Hag là nguyên nhân chính để cầu thủ này chuyển đến MU. Ảnh: Internet.

Khi được hỏi Ten Hag đóng vai trò như thế nào trong thương vụ chuyển nhượng này. Eriksen đã trả lời: ‘Tôi rất muốn chơi bóng, tôi muốn đến đội bóng này để cống hiến hết mình. Tôi đã nói chuyện với Ten Hag, tôi hoàn toàn hứng thú với chiến lược dài hạn mà ông ấy đề ra, kế hoạch của đội bóng, các thương vụ nhằm nâng cao chất lượng đội bóng, những điều đấy đã thu hút tôi và tôi cảm thấy thực sự hứng thú khi được chơi bóng ở đây’.

Ten Hag nổi tiếng với lối đá tấn công đẹp mắt, ông rất thích sử dụng những cầu thủ có tư duy chơi bóng, nhãn quang chiến thuật tốt. Bên cạnh đó, kỹ năng kiểm soát bóng, thoát pressing và kỹ thuật cá nhân tốt cũng là những điểm khiến Ten Hag ưu tiên sử dụng. Và Erik là mẫu cầu thủ có những điều đó.

Eriksen cũng đã thừa nhận rằng, cầu thủ này chưa bao nghĩa sẽ chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Old Trafford sau sự cố tại Euro 2020. Tuyển thủ người Đan Mạch chia sẻ: ‘Tôi đã nghĩ con đường sự nghiệp của mình đã dừng lại sau sự cố đó, thật may mắn khi tôi đã có mặt tại đây, tôi hạnh phúc với giây phút này’.

6-2
Eriksen thừa nhận đã nghĩ không thể trở lại chơi bóng sau sự cố Euro 2020. Ảnh: Internet.

Hiện Eriksen vẫn chưa có lần ra sân cho đội bóng chủ sân Old Trafford, liệu tuyển thủ Đan Mạch có thể góp mặt trong hai trận đấu với Atlético Madrid và Rayo vallecano vào cuối tuần này.

'Mối lương duyên' giữa Messi và Barcelona vẫn chưa kết thúc

Danh sách chuyển nhượng hè 2022: PSG đón tân binh thứ 3

Bàn thắng của Eriksen vào lưới Manchester United. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
eriksen tiết lộ lí do bất ngờ ra nhập mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT