Quảng cáo

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 27/7: Vụ Ronaldo có biến cực mạnh, Chelsea chốt Harry Kane

Thứ tư, 27/07/2022 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Vụ Ronaldo có biến cực mạnh; Chelsea chốt Harry Kane...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 27/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 27/7

Ronaldo rời khỏi cổng sau MU khi cuộc đàm phán thất bại

Theo hàng loạt các tờ báo uy tín trên thế giới, ngài Sir Alex Ferguson có vẻ sẽ thất bại trong nỗ lực thuyết phục Cristiano Ronaldo ở lại Old Trafford vào mùa giải tới. Theo Daily Star, Ferguson, người đã ký hợp đồng với Ronaldo và đưa anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào năm 2003, được cho là đã nói chuyện với Ronaldo vào thứ ba về tương lai trước mắt của anh ấy sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha thông báo với  Quỷ đỏ rằng anh ấy muốn rời đi để tiếp tục chinh phục đấu trường Champions League.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 27/7: Vụ Ronaldo có biến cực mạnh, Chelsea chốt Harry Kane 162621
Ronaldo rời Carrington bằng cổng sau khi kết thúc ngày dài dàm phán. Ảnh: GETTY

Ở tuổi 80, có mặt tại Carrington để tham dự cuộc họp hội đồng quản trị, trùng hợp với việc Ronaldo trở lại Manchester lần đầu tiên kể từ cuối mùa giải trước. MU hy vọng với mối quan hệ tốt đẹp của Sir Alex sẽ giúp Ronaldo thay đổi ý định và ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, có vẻ như tiền đạo 37 tuổi vẫn muốn chinh phục đỉnh cao và quyết tâm rời đi bằng bất cứ giá nào.

Chelsea muốn có Harry Kane

Theo The Sun, Chelsea đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Harry Kane tại mùa giải tới, The Blues đang chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị hậu hĩnh với Tottenham nhằm thuyết phục 'gà trống' nhả người. 

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 27/7: Vụ Ronaldo có biến cực mạnh, Chelsea chốt Harry Kane 162622
Chelsea được cho là rất muốn có được sự phục vụ của Harry Kane, tuy nhiên sẽ rất khó khăn để có được chữ ký của tiền đạo này. Ảnh: Internet

Được biết, vào mùa hè năm ngoái cả Chelsea và Man City đều dành sự quan tâm lớn đến Kane, tuy nhiên chủ tịch CLB Tottenham - Levy đã từ chối bán tiền đạo số 1 của mình. Nhưng theo Christian Falk của tờ Bild , Tottenham thà bán Harry Kane cho Bayern Munich còn hơn là để anh thi đấu cho kình địch cùng thành phố với mình. 

Jules Kounde là cầu thủ của Barca

Theo Gerard Romero, tất cả mọi thủ tục đã xong kể cả việc kí kết đều đã xong, Jules Kounde là cầu thủ của FC Barcelona. Trước đó mọi thông tin đều chỉ ra rằng nhiều khả năng Kounde sẽ chuyển đến thi đấu tại Chelsea, nhưng chỉ cần một cuộc gọi của Xavi, mọi thứ đã xoay chuyển.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 27/7: Vụ Ronaldo có biến cực mạnh, Chelsea chốt Harry Kane 162623
Kounde gần như chắc chắn sẽ trở thành cầu thủ của Barca trong vài ngày tới. Ảnh: GETTY

Sau khi hoàn thành thương vụ Kounde, kế hoạch tiếp theo của FC Barcelona là mang về 1 LB và RB. Nói về việc này, Gerard Romero cho biết, Cesar Azpilicueta khả năng sẽ là cầu thủ tiếp theo mà FC Barcelona sắp làm việc.

MU gây bất ngờ với Neymar nếu Ronaldo ra đi

Theo The Sun, Cuộc họp thượng đỉnh tối ngày hôm qua Manchester United có thể nhắm mục tiêu Neymar để thay thế nếu Cristiano Ronaldo muốn rời đi. Giới chủ Man Utd đang lên những phương án dự phòng và Neymar đang là một trong những cái tên lọt vào tầm ngắm của đội bóng chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên vào cuối tuần trước, Neymar đã thông báo với giới truyền thông rằng anh muốn ở lại thi đấu cho PSG, điều này sẽ là cản trở không hề nhỏ với Man Utd.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 27/7: Vụ Ronaldo có biến cực mạnh, Chelsea chốt Harry Kane 162624
Neymar nằm trong những phương án thay thế Ronaldo nếu như siêu sao người Bồ Đào Nha ra đi trong hè này. Ảnh: Internet

PSG 'nẫng tay trên' Chelsea vụ Mukiele 

PSG đã xác nhận chính thức có được sự phục vụ của Nordi Mukiele - trong một cú 'hớt tay trên' trước Chelsea. Hậu vệ này đã gia nhập gã nhà giàu nước Pháp từ RB Leipzig trong một hợp đồng trị giá 13,5 triệu bảng. Bản hợp đồng của Mukiele là nỗi thất vọng mới nhất đối với Chelsea, sau khi The Blues để tuột mất Jules Kounde vào tay Barca một cách đầy cay đắng.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 27/7: Vụ Ronaldo có biến cực mạnh, Chelsea chốt Harry Kane 162625
Bản hợp đồng của Mukiele với PSG có thời hạn đến năm 2027. Ảnh: Internet

NÓNG: Ronaldo đưa ra quyết định tương lai tại MU

Xavi 'dọa sẽ trừng phạt De Jong' nếu không chịu về MU

Ronaldo lập siêu phẩm và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Ronaldo De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT