Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chốt hạ thương vụ Ronaldo gia nhập 'ông lớn' thành Madrid

Thứ tư, 27/07/2022 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh siêu sao Cristiano Ronaldo đang họp về tương lai với BLĐ MU thì mới đây nhất, 'ông lớn' thành Madrid đã lên tiếng xác nhận về thương vụ chiêu mộ trung phong 37 tuổi.

Nghe nội dung bài viết

Vài tuần gần đây, việc Ronaldo đánh tiếng với Atletico lan truyền rộng khắp trên các mặt báo nhờ tầm ảnh hưởng của Jorge Mendes, người có mối quan hệ rất tốt với CLB. Nếu thương vụ này xảy ra, nó sẽ là cái "tát" vào lòng tự trọng của Real Madrid, nơi luôn coi Ronaldo là một huyền thoại và Atletico là "đại kình địch". 

CHÍNH THỨC: Thương vụ Ronaldo gia nhập 'ông lớn' thành Madrid đã ngã ngũ 162654
Trong sự nghiệp khoác áo Real Madrid của mình, Atletico là một trong số những "con mồi" yêu thích nhất của Ronaldo. Ảnh: internet

Tuy nhiên, mới đây nhất, tờ Marca đã trích dẫn phát biểu của Chủ tịch CLB Atletico Madrid về thương vụ kể trên. Cụ thể, ông  Enrique Cerezo khẳng định đội bóng của ông sẽ không chiêu mộ Ronaldo ở mùa Hè năm nay. 

""Tôi không biết ai dựng lên câu chuyện về Cristiano, nhưng thực tế là việc cậu ấy đến đây là bất khả thi" -Cerezo trả lời trước báo giới. 

Trên thực tế, đội chủ sân Wanda Metropolitano không quá thực sự cần Ronaldo ở thời điểm hiện tại. Mặc dù vừa chia tay Luis Suarez ở mùa Hè năm nay theo dạng CNTD nhưng Atletico cũng vừa đón về lại trung phong Alvaro Morata từ Juventus. 

CHÍNH THỨC: Thương vụ Ronaldo gia nhập 'ông lớn' thành Madrid đã ngã ngũ 162655
Chủ tịch Atletico Madrid khẳng định sẽ không chiêu mộ Ronaldo dưới bất kỳ hình thức nào. Ảnh: internet

Ngoài ra, trên hàng công của Los Rojiblancos còn đó A. Griezmann và Joao Felix vì vậy việc mua một cầu thủ đã 37 tuổi như siêu sao người Bồ không phải là một lựa chọn khôn ngoan. 

Về phần Ronaldo, hiện tại, cựu sao Real Madrid đang có mặt tại trung tâm Carrington của MU để thông báo với đội bóng về ý định rời đi vào mùa hè này. Hiện tại, CR7 sẽ nói chuyện trực tiếp với HLV Erik ten Hag để bàn về tương lai.

CHÍNH THỨC: Thương vụ Ronaldo gia nhập 'ông lớn' thành Madrid đã ngã ngũ 162657
Những hình ảnh mới nhất từ Carrington cho thấy Ronaldo đã có mặt tại đây. Sir Alex cũng góp mặt trong cuộc họp này. Ảnh: internet

Sự việc được đẩy lên cao trào khi mà ngoài những nhân vật lãnh đạo cấp cao của MU, giới báo chí nước Anh cũng bắt gặp Sir Alex Ferguson có mặt ở cuộc họp này. Nhiều khả năng, cựu HLV huyền thoại người Scotland sẽ góp tiếng nói quan trọng trong việc quyết định tương lai của Ronaldo như những gì ông từng làm ở mùa Hè năm 2003 và năm ngoái. 

Chuyển nhượng MU 27/7: Sir Alex ra mặt vụ Ronaldo, chốt hạ bom tấn 'cả châu Âu thèm muốn'

Ten Hag chốt đội hình MU mùa tới, chờ 'siêu tân binh' dẫn dắt hàng công

Những bàn thắng vào lưới Inter của Ronaldo trong màu áo Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT