Quảng cáo

Tin bóng đá 27/7: Quang Hải gặp khó ở Pau FC; Atletico 'phủi tay' vụ Ronaldo

Thứ tư, 27/07/2022 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Đồng đội tiết lộ Quang Hải gặp khó khăn ở Pau FC, nhiều CLB theo đuổi Văn Lâm hay Ronaldo hết cửa rời MU về Madrid là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 27/7

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 27/7

U20 Việt Nam gặp 'bất lợi' tại Vòng loại U20 châu Á 2023

LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã xác định Sân Gelora Delta Sidoarjo ở Đông Java sẽ là địa điểm tổ chức 6 trận đấu tại bảng F. Bảng đấu này có sự góp mặt của U20 Việt Nam, chủ nhà Indonesia, Hong Kong và Timor-Leste.

anh-chup-man-hinh-2022-07-03-luc-1-51-55-ch-4222
Bóng đá trẻ Việt Nam và Indonesia sẽ có dịp tái đấu sau khi bất phân thắng bại ở vòng bảng U19 Đông Nam Á 2022

Điều này sẽ khiến các đội khách tại bảng F như U20 Việt Nam phải trải qua hành trình di chuyển rất dài bởi SVĐ Gelora Delta Sidoarjo cách thủ đô Jakarta đến 780 km. 

Đồng đội nhận xét Quang Hải còn rụt rè

Trả lời phỏng vấn với báo giới Pháp, tiền vệ Henri Saivet của Pau FC đánh giá rất cao người đồng đội Quang Hải, đặc biệt là kèo trái khéo léo. Tuy nhiên, Saivet cho biết do mới thay đổi môi trường sống nên tuyển thủ Việt Nam vẫn đang gặp đôi chút khó khăn trong việc thích nghi.

qhaipau
Tiền vệ Henri Saivet cho rằng đồng đội người Việt Nam còn rụt rè vì chưa hiểu môi trường mới ở Pau FC.

“Quang Hải là cầu thủ đáng xem, và chúng tôi cũng thấy chân trái cậu hay. Cậu ấy vẫn còn chút rụt rè vì chưa hiểu rõ môi trường mới. Chúng tôi động viên cậu hãy bỏ qua những rào cản. Toàn đội cũng liên tục nói với Quang Hải rằng cậu ở đây vì cậu đủ giỏi".

Nhiều CLB muốn chiêu mộ Văn Lâm rời Cerezo Osaka

Chia sẻ với Zing, người đại diện của Văn Lâm, ông Andrey Grushin tiết lộ thủ môn 28 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng khác khi mà hợp đồng của anh với Cerezo Osaka chỉ còn hạn tới đầu năm sau. 

"Có nhiều sự quan tâm dành cho Lâm nhưng chúng tôi phải tính toán những điều tốt nhất cho cậu ấy. Ta chưa biết và chưa thể xác định tương lai của Lâm vẫn là Cerezo hay một CLB mới. Mọi chuyện còn phụ thuộc vào quá trình đàm phán và chúng tôi sẽ cố gắng xúc tiến nhanh"

Tin bóng đá 27/7 162612
Hợp đồng của Văn Lâm với Cerezo Osaka sẽ hết hạn vào tháng 1/2023, đồng nghĩa anh hiện có quyền đàm phán với bất kỳ CLB nào có thiện chí.

Atletico phủ nhận liên hệ với Ronaldo

Theo Mail, mặc dù đã trở lại sân tập MU hôm nay nhưng lập trường của Ronaldo vẫn không thay đổi, anh muốn rời CLB trong hè này.

Trước đó, Atlético Madrid được cho là CLB duy nhất quan tâm duy nhất tới CR7. Dẫu vậy, theo tiết lộ mới nhất từ Mail, Chủ tịch Atlético Madrid, Enrique Cerezo đã phủ nhận hoàn toàn thông tin trên : “Tôi không biết ai đã phát minh ra câu chuyện chúng tôi chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Nó không đúng. Thực tế là không đời nào cậu ta có thể gia nhập Atlético."

chuyen-nhuong-ngay-18-7-ronaldo-gay-soc-khi-muon-den-atletico-160220
Cánh của gia nhập Atletico của Ronaldo coi như đã đóng lại

PSG có tân binh thứ ba

Đêm qua, PSG đã chính thức công bố ký hợp đồng với hậu vệ Nordi Mukiele từ RB Leipzig với giá 16 triệu euro. Cầu thủ người Pháp sẽ gắn bó với nhà ĐKVĐ Ligue trong 5 năm, đến tháng 6 năm 2027.

FYmnMvDXgAA2Xx6
PSG ký hợp đồng 5 năm với hậu vệ Nordi Mukiele

Như vậy, Mukiele trở thành bản hợp đồng thứ ba của PSG dưới triều đại của Giám đốc Luis Campos và HLV Galtier sau Vitinha và Hugo Ekitike.

Eriksen tiết lộ lý do chọn MU

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn trên kênh MUTV, Eriksen cho hay: "Trên hết tôi đến đây để chơi bóng, không chỉ vì logo trên ngực áo. Được nghe những kế hoạch của HLV Ten Hag là điều tuyệt vời và lý tưởng để tôi đưa ra quyết định chọn Man Utd. Tôi nghĩ phong cách của tôi phù hợp với triết lý của ông ấy", Eriksen khẳng định.

Tin bóng đá 27/7 162610
Eriksen ký hợp đồng 3 năm với Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngoài ra, Eriksen còn cho biết Man Utd là một đội bóng lớn và có bề dày lịch sử. Anh cảm thấy vinh dự khi trở thành một phần của đội chủ sân Old Trafford.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Vụ Ronaldo có biến cực mạnh, Chelsea chốt Harry Kane

Eriksen chọc thủng lưới MU sau 11 giây bóng lăn (nguồn: Spurs TV)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá U20 Việt Nam Quang Hải Pau FC Ronaldo Atletico PSG MU Eriksen chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT