Quảng cáo

Tin MU mới nhất 27/7: 'Trùm cuối' chính thức ra tay vụ Ronaldo, siêu tân binh ra mắt Quỷ đỏ

Thứ tư, 27/07/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Tin MU mới nhất 27/7: 'Trùm cuối' chính thức ra tay vụ Ronaldo; siêu tân binh ra mắt Quỷ đỏ... là những tin tức MU mới nhất ngày hôm nay 27/7.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY 27/7

 Sir Alex Ferguson đến Carrington để tham gia đàm phán tương lai của Ronaldo

Theo tờ Mirror, ngay sau khi siêu sao Ronaldo đặt chân đến nơi, Sir Alex cũng lập tức lái xe đến Carrington để tham gia cuộc đàm phán về tương lai của tiền đạo 37 tuổi.

21_ece_02_man_united_tues-1756
Sir Alex được bắt gặp đang lái xe đến Carrington ngay sau khi có thông tin Ronaldo bay đến nơi. Ảnh: Internet

Sự hiện diện của Alex Ferguson tại Carrington hôm nay có thể gây ảnh hưởng rất lớn tới quyết định của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Ông đã có kinh nghiệm đàm phán với Ronaldo trước đó, có lẽ ban lãnh đạo MU mong muốn Sir Alex sẽ giúp họ thuyết phục Ronaldo chấp nhận với những yêu cầu được đề ra.

Eriksen ra mắt MU

Trang chủ Man Utd đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền vệ Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do vào 10 ngày trước. Được biết đội chủ sân Old Trafford đã phải chi cho tuyển thủ Đan Mạch 10 triệu Euro phí lót tay để có được chữ ký của anh. Thương vụ được chốt thành công và được coi là bản hợp đồng thứ 2 của Man Utd trong hè này sau Malacia đến từ Feyenoord.

Tin MU mới nhất 27/7: 'Trùm cuối' chính thức ra tay vụ Ronaldo, siêu tân binh ra mắt Quỷ đỏ 162604
Eriksen chính thức ra mắt trong màu áo Man Utd. Ảnh: Manchester United

Eriksen đã vượt qua nhiều buổi kiểm tra y tế nghiêm ngặt do có tiền sử về bệnh tim để kí vào bản hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Old Trafford và mức lương không được tiết lộ. Số áo của tiền vệ người Đan Mạch nhưng nhiều khả năng sẽ là số áo 21 như ở Brentford do số áo này vẫn đang để trống khi Cavani đã ra đi.

Pogba gặp chấn thương nặng

Ngay sau khi quay trở lại Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, Paul Pogba đã gặp phải một chấn thương rất nặng. Cụ thể, bà đầm già thành Turin đã xác nhận tiền vệ mang áo số 10 này bị tổn thương sụn chêm đầu gối phải. "Sau khi phàn nàn về cơn đau ở đầu gối phải của mình, Paul Pogba đã trải qua cuộc kiểm tra X-quang cho thấy một tổn thương của sụn chêm bên phải". 

Tin MU mới nhất 27/7: 'Trùm cuối' chính thức ra tay vụ Ronaldo, siêu tân binh ra mắt Quỷ đỏ 162606
Tiền vệ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng bởi chấn thương sụn chêm. Ảnh: GETTY

"Trong vài giờ tới, cậu ấy sẽ trải qua một cuộc tư vấn chuyên khoa về phẫu thuật chỉnh hình. Vì vậy, để tiếp tục điều trị chấn thương, cậu ấy sẽ không tham gia chuyến đi đến Dallas", trang chủ của Juventus xác nhận". Juventus thông báo.

Lisandro Martinez tới sân tập của MU trước khi vụ chuyển nhượng được xác nhận.

Mới đây, cánh phóng viên đã bắt gặp tuyển thủ Đan Mạch Christian Eriksen lái xe cùng với Lisandro Martinez tới sân tập luyện cùng toàn đội. Qủy đỏ thành Manchester hôm 17/7 thông báo rằng họ đã đạt được thỏa thuận với Ajax để ký hợp đồng với trung vệ 24 tuổi người Argentina.

Tin MU mới nhất 27/7: 'Trùm cuối' chính thức ra tay vụ Ronaldo, siêu tân binh ra mắt Quỷ đỏ 162609
Lisandro Martinez lái xe đến sân tập luyện cùng toàn đội MU. Ảnh: Internet

Mới đây, giám đốc điều hành Man United, Richard Arnold cùng giám đốc bóng đá John Murtough đã đến Amsterdam để hoàn tất các thủ tục của Martinez với giám đốc điều hành Edwin van der Sar của Ajax.

Gary Neville đã khuyên De Jong nên khởi kiện Barca

Trên trang Twitter cá nhân, cựu danh thủ MU - Gary Neville đã khuyên De Jong nên khởi kiện Barca nếu như CLB này vẫn tiếp tục nợ lương anh như trong thời gian qua. Theo một vài nguồn tin, số tiền mà Barca nợ cầu thủ người Hà Lan đã lên đến khoảng 17 triệu Bảng và cũng chưa có dấu hiệu gì cho thấy họ sẽ trả trong thời gian sắp tới.

Tin MU mới nhất 27/7: 'Trùm cuối' chính thức ra tay vụ Ronaldo, siêu tân binh ra mắt Quỷ đỏ 162611
Gary Neville không chấp nhận được với hành vi vô đạo đước và pháp luật của Barca. Ảnh: Internet

NÓNG: Ronaldo đưa ra quyết định tương lai tại MU

Xavi 'dọa sẽ trừng phạt De Jong' nếu không chịu về MU

Ronaldo ghi siêu phẩm sút xa và ăn mừng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
Tin MU Ronaldo Eriksen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT