Quảng cáo

Benzema lập công, Real vẫn chưa biết mùi chiến thắng ở hè 2022

Thứ tư, 27/07/2022 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Real Madrid vs Club America) - Real không thể bảo vệ lợi thế trong những những phút cuối và đành chấp nhận đánh rơi chiến thắng trước đại diện đến từ Mexico.

Bước vào trận giao hữu với Club America trên đất Mỹ, Real Madrid cho ra sân đội hình cực mạnh với bộ ba Modric - Kroos - Casemiro ở tuyến giữa, Vinicius Jr và đặc biệt là sự trở lại của Benzema. Mục tiêu của Kền Kền trắng không gì khác ngoài giành chiến thắng đậm để trút giận sau trận thua Barcelona cuối tuần trước.

Những tưởng đây sẽ là một trận đấu dễ với thầy trò Ancelotti thì bất ngờ xảy đến ngay từ phút thứ 5 của trận đấu. Tận dụng sai lầm kèm người của tân binh Rudiger, Miguel Layún tung đường chọc khe tạo điều kiện cho tiền đạo Henry Martin thoát xuống dứt điểm tung lưới thủ môn Lunin đưa America vươn lên dẫn trước nhà vô địch châu Âu.

Real Madrid bất ngờ bị thủng lưới ở phút thứ 5
Real Madrid bất ngờ bị thủng lưới ở phút thứ 5

Bất ngờ bị thủng lưới sớm, Real nhanh chóng tổ chức tấn công hòng tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, các cầu thủ áo trắng lại gặp khó khăn trong việc chọc thủng lưới của Guillermo Ochoa. Sau khoảng 20 phút bế tắc, Real cuối cùng cũng có được điều mình muốn.

Karim Benzema một lần nữa lại thể hiện vai trò đầu tàu mỗi khi đội bóng gặp khó. Phút 22, anh có phối hợp 1-2 với tiền vệ Asensio rồi tung cú sút đẹp mắt từ ngoài vòng cấm đánh bại thủ thành Guillermo Ochoa, quân bình tỷ số cho Real.

Đội trưởng Benzema cho thấy đẳng cấp bằng pha làm bàn đẹp mắt từ ngoài vòng cấm để quân bình tỷ số cho Real
Đội trưởng Benzema cho thấy đẳng cấp bằng pha làm bàn đẹp mắt từ ngoài vòng cấm để quân bình tỷ số cho Real

Sang hiệp 2, HLV Ancelotti quyết định thay hơn nửa đội hình khi chỉ giữ lại Rudiger, Lucas Vazquez và thủ môn Lunin trên sân. Các trụ cột như Modric,Kroos,Casemiro, Vinicius Jr và Benzema đều lần lượt ra nghỉ để cho Alaba, Tchouameni, Rodrygo, Hazard… vào sân.

Phút 55, hậu vệ trẻ Reyes của America phạm lỗi với Lucas Vázquez trong vòng cấm. Hậu vệ của Real ngã xuống sân và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Eden Hazard sau đó bước lên thực hiện, anh không mắc sai lầm nào để hạ gục thủ môn, qua đó giúp Real lật ngược thế cờ thành công.

Hazard ghi bàn trên chấm penalty đưa Real vươn lên dẫn trước
Hazard ghi bàn trên chấm penalty đưa Real vươn lên dẫn trước

Bất ngờ một lần nữa xảy đến ở phút 80. Hậu vệ trẻ vào sân thay người Vinícius Tobías bị thổi phạt vì phạm lỗi với tiền vệ Alvaro Fidalgo trong vòng cấm. Các góc máy cho thấy dường như sao trẻ của Real chưa chạm vào đối thủ nhưng quyết định của trọng tài là thổi phạt đền.

Fidalgo, cầu thủ từng chơi cho đội trẻ Real sau đó cũng chính là người thực hiện quả penalty và sút hỏng. Nhưng trọng tài sau đó đã quyết định cho đá lại sau khi phát hiện thủ thành Lunin đã di chuyển sớm. Ở lượt sút thứ hai, Fidalgo đã dứt điểm chính xác để gỡ hòa 2-2 cho CLB đến từ Mexico.

Benzema lập công, Real vẫn chưa biết mùi chiến thắng ở hè 2022 162789

Thời gian còn lại là không đủ để cho Real Madrid tìm kiếm bàn thắng thứ 3. Chung cuộc, Los Blancos bị Club America cầm chân với tỷ số 2-2. Đây là lần đầu tiên đại diện Mexico không để thua khi đối đầu với Kền kền trắng. Còn với Real, họ vẫn chưa thể có được chiến thắng đầu tay ở tour du đấu hè 2022.

Kết quả Real Madrid 2-2 Club America

Ghi bàn:

  • Real Madrid: Benzema (22'), Hazard (pen 55')
  • Club America: Martin (5'), Álvaro Fidalgo (pen 82')
 

HẾT GIỜ

Real Madrid 2-2 Club America

 
82'

Real 2-2 America

Tiền vệ Alvaro Fidalgo lập công trên chấm penalty quân bình tỷ số 2-2 cho America.

 
55'

HAZARDDDD

Tiền đạo người Bỉ không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền để giúp Real Madrid lội ngược dòng thành công.

 
46'

Real thay hơn nửa đội hình

Chỉ có Rudiger, Lucas Vazquez và Lunin còn lại trên sân. 8 người còn lại là những cầu thủ vào sân từ ghế dự bị của Real Madrid, trong số đó có Alaba, Hazard và Tchouameni.

 

Hiệp 2 bắt đầu

 

Hiệp 1 khép lại

Real 1-1 America

 

Hiệp 1 bù giờ 1 phút

 
35'

Thẻ vàng cho Casemiro

 
22'

BENZEMAAA

Karim Benzema ghi bàn gỡ hòa cho Real.

 
5'

VÀOOO

Đại diện Trung Mỹ bất ngờ có bàn mở tỷ số sớm ngay từ phút thứ 5.

 

Trận đấu bắt đầu

 

Đội hình ra sân

Real: Lunin, Nacho, Kroos , Benzema, Modric, Asensio, Casemiro, Lucas Vazquez, Vinicius Jr., Rudiger, Mendy.

America: Ochoa, Reyes, Cáceres, Lara, Sánchez, Aquino, Jonathan Dos Santos, Zendejas, Layún, Viñas, Martin

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Real Madrid Club America kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT