Quảng cáo

Huyền thoại MU Roy Keane bực bội chỉ vì Rashford…cười trên sân

Thứ sáu, 29/04/2022 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Cựu đội trưởng MU, Roy Keane tỏ ra bực tức với tiền đạo Marcus Rashford dù chỉ mới xem cầu thủ này khởi động.

Mùa giải 2021/22 thật sự rất đáng quên với nhiều cầu thủ Man United, bao gồm cả Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh đang phải vật lộn để lấy lại phong độ sau chấn thương khi chỉ ghi được 5 bàn sau 30 lần ra sân mùa này cho Quỷ đỏ. Tương lai của cầu thủ này tại Old Trafford cũng chưa được đảm bảo khi có tin đồn CLB đang rao bán anh vào hè này.

Nhưng bất chấp phong độ kém cỏi đó, HLV Ralf Rangnick vẫn xếp tuyển thủ Anh đá chính  trong thời gian gần đây, bao gồm cả trận gặp Chelsea ở Ngoại hạng Anh đêm qua. 

Trước khi bắt đầu trận đấu, Marcus Rashford đã khởi động bên cạnh những đồng đội như Scott McTominay, Nemanja Matic và Raphael Varane với một tâm trạng vui vẻ. Tuy nhiên, điều này lại khiến một huyền thoại của Quỷ đỏ là Roy Keane cảm thấy nóng mắt.

keane
Roy Keane tỏ ra bực bội với Rashford chỉ vì cầu thủ này tỏ ra vui vẻ trong lúc khởi động.

“Cậu ấy phải làm được nhiều hơn thế. Tôi thực sự thất vọng. Mỗi khi tôi thấy Marcus khởi động, cậu ấy luôn cười đùa. Tôi không thích các cầu thủ cười quá nhiều. Họ cần phải chiến đấu vì tương lai của bản thân và đội bóng. Người ta chỉ cười sau khi ghi bàn hoặc làm được điều gì đó đặc biệt khiến khán giả phải đứng dậy chứ không phải trong lúc khởi động.

Chúng tôi đã khen ngợi Rashford rất nhiều kể từ lần đầu tiên cậu ấy xuất hiện trên sân Old Trafford. Khi ấy cậu ấy gây được tác động tích cực đến trận đấu còn giờ thì không. Hiện tại Rashford không làm được gì nhiều và không có ảnh hưởng trong trận.

Màn trình diễn của vào tuần trước của Rashford y như một đứa trẻ chưa lớn với lối đá nhút nhát cầm chừng . Đêm nay, cậu ấy được đá rộng hơn, điều đó có lẽ sẽ dễ dàng hơn với Marcus nhưng vẫn chẳng hiệu quả mấy.” cựu đội trưởng MU bình luận trên Sky Sports.

Trong khi đó, nói về màn trình của MU trước Chelsea đêm qua, Roy Keane một lần nữa không giấu nổi sự thất vọng. 

"Cứ như một trận đấu ở FA Cup vậy ... với Chelsea là một đội hàng đầu còn Manchester United là một CLB chơi ở giải hạng nhất. Họ thể hiện một màn trình diễn kém chất lượng và chỉ cố gắng chịu trận trước Chelsea." Roy Keane gay gắt chỉ trích đội bóng cũ.

Huyền thoại MU Roy Keane bực bội chỉ vì Rashford…cười trên sân 132134
Man United bị Chelsea dồn ép trong phần lớn thời gian của trận đấu

Thực tế, đây là một trận đấu lép vế hoàn toàn của Man Utd trước Chelsea khi họ để đối thủ tung ra tới 21 cú sút, trong khi chỉ đáp trả lại có 6 pha dứt điểm. Khung thành của David de Gea luôn bị đặt vào trạng thái nguy hiểm trước sức tấn công như vũ bão của đội khách. Phải nhờ tới sự tỏa sáng kịp thời của Ronaldo mới giúp MU thoát khỏi một trận thua trên sân nhà.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Roy Keane Rashford Man Utd Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT