Quảng cáo

De Jong có thể khiến Barca thất bại cay đắng với quyết định 'dơ bẩn' của mình

Thứ tư, 27/07/2022 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Vụ lùm xùm giữa Barca và tiền vệ Frenkie de Jong hiện vẫn chưa thể được giải quyết và không ngoại trừ khả năng cả 2 sẽ phải kết thúc câu chuyện này tại tòa án.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Mundo Deportivo, BLĐ Barcelona vẫn tỏ ra cực kỳ kiên quyết về việc gây áp lực lên tiền vệ Frenkie de Jong. Cụ thể, phía Blaugrana đã đưa ra quyết định cuối cùng với tiền vệ người Hà Lan: Giảm lương hoặc rời CLB ngay mùa Hè năm nay. 

De Jong có thể khiến Barca thất bại cay đắng với quyết định 'dơ bẩn' của mình 162763
Hành vi của Barca có thể gọi là "dơ bẩn" khi mà đội bóng này vẫn còn đang nợ De Jong tới 17 triệu Euro tiền lương. Ảnh: internet

Hiện tại, HLV Xavi vẫn nhất mực tin tưởng vào tài năng của De Jong tuy nhiên vị trí mà cựu sao Ajax đang đảm nhiệm sẽ có thêm sự cạnh tranh từ nhưng cái tên chất lượng như Pedri, Gavi, Nico Gonzalez và cả tân binh Franck Kessie. 

Về phần cựu ngôi sao của Ajax Amsterdam, anh hiện đang hưởng mức lương 30 triệu Euro/mùa ở sân Camp Nou. Nếu đẩy được De Jong ra đi, Barca sẽ tiết kiệm được một khoản tiền cực kỳ lớn để đăng ký các cầu thủ mà họ mới mua về vào danh sách thi đấu trước khi mùa giải khởi tranh. 

De Jong có thể khiến Barca thất bại cay đắng với quyết định 'dơ bẩn' của mình 162764
Barca trải qua một kỳ chuyển nhượng Hè mua sắm rầm rộ nhưng vẫn không thể trả tiền lương cho De Jong. Ảnh: internet

Còn nếu De Jong ở lại, chắc chắn thu nhập của cầu thủ 25 tuổi sẽ bị giảm đáng kể. Nên nhớ, 17 triệu Euro tiền lương mà Barca vẫn đang nợ De Jong còn chưa được thanh toán nhưng đội chủ sân Nou Camp vẫn "mặt dày" để gây khó dễ cho cầu thủ của mình. 

Trước những hành động không thể chấp nhận này, Gary Neville, cựu cầu thủ MU, đã chỉ trích Barca về cách đối xử với De Jong: "Cậu ấy nên xem xét hành động pháp lý với Barca và tất cả cầu thủ nên ủng hộ cậu ấy. Một đội bóng chi tiêu cho những tân binh mà không trả lương đầy đủ cho cầu thủ là vô đạo đức và vi phạm pháp luật. FIFPRO (Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Thế giới) nên kết thúc tình trạng chèn ép này và chấm dứt mọi chuyện".

De Jong có thể khiến Barca thất bại cay đắng với quyết định 'dơ bẩn' của mình 162765
Nếu như thực sự đưa nhau ra tòa để kiện tụng, không có nhiều cơ sở để Barca thắng được De Jong. Ảnh: internet

Nếu như không thể giải quyết kiểu "nội bộ" một cách êm xuôi, không ngoại trừ khả năng De Jong sẽ kiện Barca ra toà án. Đương nhiên, nếu như điều mà huyền thoại Quỷ đỏ nói đến thực sự xảy ra thì đội bóng xứ Catalunya sẽ nhận thất bại đau đớn và phải đền bù số tiền lớn hơn 17 triệu Euro rất nhiều. 

Trò 'bẩn' với De Jong bị phanh phui, Barca khủng hoảng nghiêm trọng

CHÍNH THỨC: Chốt hạ thương vụ Ronaldo gia nhập 'ông lớn' thành Madrid

Ba mùa giải của De Jong ở Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
De Jong Barca MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT