Quảng cáo

'Erik ten Hag đã làm xuất sắc nhiệm vụ đầu tiên tại MU'

Thứ tư, 27/07/2022 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Theo cựu đội trưởng huyền thoại Roy Keane, HLV Erik ten Hag đã làm xuất sắc nhiệm vụ đầu tiên sau khi trở thành HLV trưởng của MU.

Nghe nội dung bài viết

Hồi tháng 5 vừa qua, HLV Erik ten Hag đã được chính thức thông báo trở thành tân HLV trưởng của CLB Manchester United. Có thể khẳng định, thời điểm chiến lược gia người Hà Lan tiếp quản Quỷ đỏ là một trong những quãng thời gian khó khăn nhất. 

'Erik ten Hag đã làm xuất sắc nhiệm vụ đầu tiên tại MU' 162915
Ten Hag tiếp quản MU trong bối cảnh "lòng quân" bất ổn còn những trụ cột thì đều rục rịch ra đi. Ảnh: internet

Nên nhớ, MU chỉ về đích thứ 6 ở Ngoại hạng Anh mùa trước và suýt chút nữa mất vé dự cúp C2. Dưới thời của HLV tạm quyền Ralf Rangnick, người ta chưa bao giờ bắt gặp hình ảnh các cầu thủ với tinh thần èo uột và chán nản tới vậy. 

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Ten Hag cùng tour du đấu Hè thành công mỹ mãn thời gian vừa qua đã phần nào khiến tương lai của MU tươi sáng hơn. Thậm chí, theo cựu đội trưởng huyền thoại Roy Keane, nhà cầm quân 52 tuổi đã làm xuất sắc một trong những nhiệm vụ đầu tiên và tối quan trọng sau khi lên dẫn dắt Quỷ đỏ là kéo lại tinh thần của toàn đội. 

'Erik ten Hag đã làm xuất sắc nhiệm vụ đầu tiên tại MU' 162916
Roy Keane hiện trở thành một BLV truyền hình và ông thường xuyên có những nhận xét thẳng thắn về các màn trình diễn của Manchester United. Ảnh: internet

"Hồi cuối mùa trước, đã có quá nhiều trận đấu mà tôi thấy toàn đội đã bỏ cuộc khi chỉ gặp một chút khó khăn. Tuy nhiên, Ten Hag đến và ông ấy đã khiến mọi thứ tốt lên rất nhiều. Ông ấy còn khiến phòng thay đồ đoàn kết hơn nữa."

"Tôi nghĩ rằng đó là nhiệm vụ đầu tiên Eric phải làm và ông ấy đã hoàn thành nó ngoài mong đợi. Man United vẫn còn những cầu thủ quá đẳng cấp như Ronaldo hay Rashford, nếu như không thể khiến tinh thần của các cầu thủ tốt lên thì đội bóng vẫn sẽ tệ hại dù có nhiều ngôi sao tới đâu". 

"Tôi hy vọng rằng, Ten Hag có thể giúp MU ít nhất là lọt top 4 cuối mùa hoặc tuyệt vời hơn là vô địch Ngoại hạng Anh. Rồi sau đó, ông ta sẽ thành huyền thoại của CLB". - Roy Keane khẳng định. 

'Erik ten Hag đã làm xuất sắc nhiệm vụ đầu tiên tại MU' 162919
Erik ten Hag cần phải giải "bài toán" mang tên Cristiano Ronaldo trước khi mùa giải mới thực sự ập đến với MU. Ảnh: internet

Hiện tại, Ten Hag vẫn bận bịu với công tác chuyển nhượng của MU trước khi bắt đầu mùa giải mới. Song song với việc chiêu mộ thêm cầu thủ mới, nhà cầm quân người Hà Lan cùng BLĐ Quỷ đỏ cũng đang bàn bạc nhằm giữ chân siêu sao Cristiano Ronaldo.

Tương lai của Neymar tại PSG đã được 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh xác định

CHÍNH THỨC: Chốt hạ thương vụ Ronaldo gia nhập 'ông lớn' thành Madrid

MU tập huấn ở Bangkok trước khi thắng hủy diệt Liverpool 4-0. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ten Hag MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT