Quảng cáo

Tương lai của Neymar tại PSG đã được 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh xác định

Thứ tư, 27/07/2022 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tương lai của Neymar tại PSG đang vô cùng khó lường thì giờ đây, một "gã khổng lồ" tới từ nước Anh lại đang là người nắm giữ quyền quyết định.

Nghe nội dung bài viết

Neymar vừa trải qua tour du đấu Hè thành công mỹ mãn cùng PSG trên đất Nhật Bản. Siêu sao người Brazil cũng một phần nào đó chứng minh được giá trị và năng lực của mình với đội bóng chủ quản trong bối cảnh tương lai của anh đang bấp bênh hơn bao giờ hết.

Tương lai của Neymar tại PSG đã được 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh xác định 162842
Neymar thi đấu khá thành công ở lượt trận giao hữu nhưng như vậy là không đủ để cứu vớt tương lai của anh tại PSG. Ảnh: internet

Sau thời điểm HLV Christophe Galtier nhậm chức, những tưởng tương lai của Neymar Junior ở PSG đã được đảm bảo. Vị thuyền trưởng mới của sân Công viên các Hoàng tử khẳng định Neymar có tên trong kế hoạch của đội bóng ở mùa tới.

Tuy nhiên, quyết định của BLĐ đội bóng nước Pháp vẫn là bán đi ngôi sao từng tiêu tốn của họ tới 222 triệu Euro vào mùa Hè năm 2017. Dù vậy, mức lương gần 50 triệu Euro mỗi mùa của Neymar đang không khiến nhiều đội bóng dám tiếp cận anh. 

Tương lai của Neymar tại PSG đã được 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh xác định 162843
Chelsea và Man City cũng từng tiếp cận Neymar nhưng mức lương khổng lồ của siêu sao người Brazil khiến cả 2 "ông lớn" nước Anh đều e ngại. Ảnh: internet

Thế nhưng, mới đây nhất đài RMC Sport đã bất ngờ tiết lộ về một Domino chuyển nhượng "cực khủng" của mùa Hè năm nay chuẩn bị được diễn ra. Đáng nói, nó liên quan trực tiếp tới Neymar và cuộc đàm phán về tương lai của Ronaldo tại MU đang diễn ra ở nước Anh xa xôi. 

Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng để giải cứu Neymar khỏi sân Công viên các Hoàng tử nếu như không thể thuyết phục Ronaldo ở lại. Theo tình hình mới nhất được cập nhật từ thành phố Manchester thì có vẻ như siêu sao người Bồ vẫn kiên quyết từ chối ở lại MU vì không muốn đá UEFA Europa League ở mùa giải tới. 

Tương lai của Neymar tại PSG đã được 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh xác định 162845
Neymar có thể cập bến Old Trafford nếu như MU thất bại trong nỗ lực giữ chân Ronaldo. Ảnh: internet

Trong trường hợp mọi nỗ lực của Quỷ đỏ đều đổ bể, Neymar chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của họ để thay thế chân sút năm nay 37 tuổi. Về phần siêu sao người Brazil, anh cũng được cho là đã sẵn sàng để gia nhập bến đỗ mới nếu nhận được đề nghị hợp lý. 

Một điểm cộng rất lớn cho MU ở thương vụ này đó là PSG chỉ yêu cầu khoảng 45 triệu Euro cho bất cứ CLB nào muốn sở hữu Neymar ở Hè năm nay. 

PSG chốt giá bất ngờ, 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh sắp mở hội đón Neymar

De Jong có thể khiến Barca thất bại cay đắng với quyết định 'dơ bẩn' của mình

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Messi-Neymar-Mbappe mùa giải vừa qua. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Neymar MU PSG Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT