Quảng cáo

Giữa cơn sốt chuyển nhượng, Ronaldo có động thái lạ khiến chị em 'đứng ngồi không yên'

Thứ năm, 28/07/2022 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ronaldo đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng lúc này, tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha lại vừa có động thái khiến các fan bóng đá khó hiểu.

Nghe nội dung bài viết

Sức nóng của Ronaldo trên thị trường chuyển nhượng đã được tăng lên đỉnh điểm khi vào hôm thứ Ba tuần này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chính thức bay trở lại MU để đàm phán về tương lai của mình. Chưa biết cuộc họp với giới chủ MU sẽ đi đến đâu nhưng ngày hôm qua, Ronaldo đã đăng một tấm hình lên mạng xã hội khiến cho các fan bóng đá nửa phấn khích, nửa khó hiểu.

Cụ thể, siêu sao 37 tuổi đã đăng tấm hình anh cởi trần và khoe cơ bắp vạm vỡ, đặc biệt Ronaldo khiến cho các chị em nóng mắt khi chỉ mặc duy nhất một bộ quần lót hàng hiệu, toàn thân tiền đạo người Bồ là mồ hôi nhễ nhại khi vừa từ phòng xông hơi ra. CR7 còn chú thích cho bài đăng có 3,3 triệu lượt thích: “Duy trì họng súng, thói quen bóp cò”. Nhiều fan hâm mộ cảm thấy chú thích và bài đăng của Ronaldo cũng khó hiểu như tương lai của anh ấy tại MU vậy.

Tấm hình cùng dòng trạng thái của Ronaldo khiến cho các chị em điên đảo. Ảnh: Cristiano Instagram

Được biết, tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha đang là một dấu hỏi lớn khi cả MU và Ronaldo vẫn chưa có tiếng nói chung, nhưng MU vẫn muốn giữ chân tiền đạo 37 tuổi ở lại thi đấu vì anh chính là 'con gà đẻ ra trứng vàng' của Quỷ đỏ. Theo The Sun, từ khi Ronaldo chuyển đến MU vào mùa hè năm ngoái, giá trị cổ phiếu của CLB đã tăng lên gấp đôi và Man Utd cũng giành luôn top 1 CLB nổi tiếng nhất trên mạng xã hội.

Giữa cơn sốt chuyển nhượng, Ronaldo có động thái lạ khiến chị em đứng ngồi không yên 163241
Không có gì phải nghi ngờ khi Ronaldo chính là 'mỏ vàng' của giới chủ MU trên phương diện truyền thông. Ảnh: Internet

Ronaldo đang rất muốn ra đi trong hè này để tiếp tục chinh phục giấc mơ Champions League của mình, tuy nhiên đến hiện tại vẫn chưa có bất cứ một CLB nào đưa ra lời đề nghị với người từng đoạt 5 quả bóng vàng thế giới. Atletico Madrid là một trong số những đội được đồn đoán sẽ là bến đỗ tương lai của Ronaldo, tuy nhiên mới đây chủ tịch Atletico, Enrqiue Cerezo đã loại trừ khả năng chuyển nhượng cho Ronaldo do mối quan hệ đối đầu gay gắt của Atletico với Los Blancos.

Được 'ông trùm' khuyên ngăn, kịch bản tương lai Ronaldo vô cùng hấp dẫn

NÓNG: Ronaldo đưa ra quyết định tương lai tại MU

Ronaldo lập siêu phẩm và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Ronaldo Body Tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT