Quảng cáo

MU đẩy mạnh săn ‘tiểu Haaland’: Mở lối thoát cho Ronaldo

Thứ năm, 28/07/2022 10:07 AM (GMT+7)
A A+

BLĐ MU đang tích cực liên hệ với RB Salzburg về thương vụ của tiền đạo trẻ Benjamin Sesko, sao mai được đánh giá là thương vụ hoàn hảo thay thế Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Ban lãnh đạo Manchester United được cho là đang tích cực liên hệ với RB Salzburg về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Benjamin Sesko. Mặc dù, Red Bull Salzburg đã thẳng thừng từ chối, nhưng MU vẫn quyết tâm quay lại với một lời đề nghị hấp dẫn.

Mùa hè đầu tiên của Erik ten Hag với tư cách là huấn luyện viên của Manchester United đang hoạt động rất sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng với việc chiêu mộ rất nhiều tân binh mới. Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn đang đánh tiếng muốn có thêm nhiều tân binh chất lượng để gia tăng chất lượng chiều sâu đội hình.

mu-se-phai-chi-ra-55-trieu-bang-de-co-the-so-huu-benjamin-sesko-4_680
Tiền đạo trẻ Benjamin Sesko được đánh giá là thương vụ hoàn hảo thay thế Ronaldo gánh vác hàng công MU. Ảnh: Internet.

Trong khi giới thượng tầng của Qủy đỏ đang đau đầu với chuyện đi hay ở của siêu sao Ronaldo, thì các đội bóng đại kình địch như Manchester City và Liverpool đã chi mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng để sở hữu lần lượt hai trung phong cắm chất lượng là Erling Haaland và Darwin Nunez. Bất kể kết quả đàm phán của Ronaldo và BLĐ MU, thì đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn cần một ngôi sao cho tương lai.

Theo nhiều nguồn tin, BLĐ MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi Benjamin Sesko, người được các CĐV ví như tiểu Haaland của RB Salzburg. Ở mùa giải trước, thi đấu cho RB Salzburg ở mùa giải trước, sao mai người Slovenia đã có tới 11 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo giúp đội bóng chủ quản vô địch quốc gia lần thứ 9 liên tiếp. Bên cạnh đó, Sesko cũng đã có 13 trận thi đấu cho ĐTQG Slovenia từ tháng 6/2021.

Với chiều cao ấn tượng 1,94 m, có tốc độ và kỹ thuật tốt, sao mai này được đánh giá sẽ còn phát triển hơn nữa. Transfermarkt định giá cầu thủ người Slovenia này với mức giá 10 triệu Euro, nhưng hiện tại cầu thủ này đang được đồn đoán mức giá này có thể lên tới 60 triệu Euro thì đội bóng chủ quản RB Salzburg mới chấp nhận nhả người. Theo nhiều nguồn tin, Man United được cho là đang theo dõi sát cầu thủ này nhưng sẽ không gửi một lời đề nghị chính thức trong tương lai gần, mà vẫn cần thêm thời gian để hoàn tất về thương vụ Ronaldo. Được biết, Newcastle là đội bóng đang quan tâm cầu thủ Slovenia nhất vào lúc này.

full
Benjamin Sesko được ví như 'tiểu Haaland' mới của RB Salzburg. Ảnh: Internet.

Hiện tại, Man United cần thêm tiền vệ trung tâm. Frenkie de Jong và Sergej Milinkovic-Savic đang đứng đầu danh sách cầu thủ được quan tâm. Ruben Neves, Youri Tielemans và Declan Rice cũng là những phương án mà Ten Hag cân nhắc. Trên hàng công, MU nhắm Antony nhưng chưa thuyết phục được Ajax. Đội bóng Hà Lan đòi hỏi mức phí chuyển nhượng quá cao và đó là một rào cản lớn ở thương vụ này.

VIDEO: Eriksen ghi bàn đầu tiên cho MU ngay trận ra mắt khiến fan thổn thức

CHÍNH THỨC: Barca chốt thành công 'trung vệ thép' mà Chelsea thèm khát

Benjamin Sesko trong trận đấu giao hữu với Liverpool. Nguồn: Youtube.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
MU erling haaland man utd Benjamin Sesko
Xem thêm
TIN NỔI BẬT