Quảng cáo

Thua MU đã đành, Liverpool tiếp tục bại trận trước 'kẻ thay thế Ronaldo'

Thứ năm, 28/07/2022 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool có cuộc tiếp đón RB Salzburg trong trận giao hữu thứ tư của họ tại tour du đấu Hè 2022. Tuy nhiên, họ đã phải nhận một kết quả không vui.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng tưng bừng trước RB Leipzig, cứ tưởng Liverpool sẽ tiếp đà hưng phấn và có một trận đấu bùng nổ trước đại diện của nước Áo RB Salzburg. Tuy nhiên, họ đã bất ngờ phải nhận thêm một thất bại nữa.

Bàn thắng duy nhất của Benjamin Sesko ở hiệp 1 đã mang về chiến thắng cho RB Salzburg ở trận đấu này.  Nó trực tiếp khiến Liverpool phải nhận thêm một thất bại, tuy nhiên các fan MU lại là những người mừng thầm khi mà Sesko đang là mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Benjamin Sesko - mục tiêu của MU trên TTCN là người ghi bàn duy nhất giúp RB Salzburg vượt qua Liverpool trong trận giao hữu vừa qua. Ảnh: internet

Benjamin Sesko, 19 tuổi, là nhân tố trưởng thành từ lò đào tạo của RB Salzburg. Anh được coi  là “một trong những tiền đạo nhanh nhất thế giới” ở thời điểm hiện tại. Mùa giải 2021/22, Sesko đã ghi được 10 bàn thắng, đóng góp 7 kiến tạo sau 36 trận ở mọi đấu trường cho RB Salzburg.

Sesko là một trong những tài năng trẻ mới nổi của bóng đá thế giới. Anh còn được NHM đặt cho biệt danh "Haaland đệ Nhị". Ảnh: internet

Sesko được coi là phương án thay thế cho Ronaldo trong trường hợp cầu thủ người Bồ Đào Nha rời Old Trafford vào mùa Hè này. Cầu thủ 19 tuổi đang là một trong những tài năng nổi bật nhất của bóng đá thế giới. Tuy vậy, MU cũng nhận thức được rằng Sesko đang nhận được lời mời từ rất nhiều CLB khác nữa, trong đó có Newcastle. 

Không chỉ MU, Newcastle và rất nhiều CLB khác nữa được cho là đang để mắt tới cầu thủ 19 tuổi. Ảnh: internet

Còn về phía Liverpool, đây đã là thất bại thứ 2 trong 4 trận giao hữu vừa qua của họ. Trước đó vào hôm 12/7, họ đã phải nhận thất bại nặng nề 4-0 trước chính đại kình địch MU. Những kết quả trên chắc chắn không thể làm các CĐV của The Kop yên tâm, nhất là khi họ đang chuẩn bị bước vào cuộc đại chiến với Man City.

Liverpool sẽ có cuộc đối đầu với Man City trong trận tranh Siêu cúp Anh sắp tới. Đây chính là cơ hội để có được danh hiệu đầu tiên trước thềm mùa giải của cả hai đội. Ảnh: internet

Kết thúc chuyến du đấu mùa hè, Liverpool sẽ quay trở lại Anh để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp nước Anh với CLB Manchester City vào ngày 30/7 này.

'Hậu duệ của Quỷ Đỏ ' rời nước Anh: Một người đi, hai 'người' vui?

Chuyển nhượng MU 28/7: Ngã ngũ vụ Antony, đồng ý bán Ronaldo cho 'gã khổng lồ'

Những khoảnh khắc tỏa sáng của Benjamin Sesko trong màu áo RB Salzburg. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Hòa Giáp / Theo ArtTimes - Copy
MU Liverpool Sesko Salzburg tin bóng đá Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT