Quảng cáo

Liverpool làm rõ động thái đón thêm một tiền vệ

Thứ bảy, 23/07/2022 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool chốt khả năng chiêu mộ thêm một tiền vệ vào khoảng thời gian còn lại của phiên chợ hè 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè này, Liverpool hoạt động khá hiệu quả trên TTCN. Tính đến thời điểm hiện tại, The Kop đã chiêu mộ thành công 3 bản hợp đồng mới bao gồm Darwin Nunez, Fabio Carvalho và Calvin Ramsay. Số tiền đại diện vùng Merseyside bỏ ra là 86 triệu euro, khoản phí khá lớn.

Nhiều người tin tưởng Liverpool sẽ tiếp tục quá trình tuyển dụng khi TTCN hè 2022 vẫn chưa đóng cửa. Mục tiêu của Liverpool chính là tìm thêm người cho hàng tiền vệ trong bối cảnh James Milner, Jordan Henderson lớn tuổi. Ngoài ra, việc Thiago Alcantara hay Naby Keita nhạy cảm với chấn thương sẽ khiến Jurgen Klopp tính toán đến kế hoạch đón thêm tân binh ở khu trung tuyến.

Liverpool làm rõ động thái đón thêm một tiền vệ 161332
Nunes được xem là mục tiêu của Liverpool.

Truyền thông xác nhận một trong những mục tiêu tiềm năng của đội chủ sân Anfield chính là Matheus Nunes thuộc biên chế Sporting Lisbon. Cầu thủ 23 tuổi là ngôi sao đang lên của bóng đá Bồ Đào Nha. Mùa giải vừa rồi, anh thi đấu 50 trận trên mọi đấu trường và ghi 4 bàn cùng 5 kiến tạo. 

Giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha đang cung cấp cho nhiều ông lớn châu Âu những tài năng triển vọng. Liverpool thuộc nhóm CLB đó bởi họ vừa chiêu mộ Nunez từ Benfica. Dù vậy, theo chia sẻ mới nhất từ ký giả James Pearce, ông khẳng định việc Liverpool theo đuổi trụ cột Sporting là vô nghĩa.

Lý do là bởi câu lạc bộ vẫn giữ vững lập trường về chiến lược chuyển nhượng của mình. Liverpool không muốn có sự tăng cường ở hàng tiền vệ. Ban lãnh đạo đội bóng cho rằng số lượng nhân sự hiện tại ở vòng tròn trung tâm là đủ để chinh chiến trong mùa giải tiếp theo.

Liverpool làm rõ động thái đón thêm một tiền vệ 161333
The Kop không muốn mua Nunes.

Khi hàng tiền vệ, khu vực vốn dĩ cần thêm sự bổ sung nhất, không có động thái đón tân binh, có thể nói Liverpool nhiều khả năng chốt sổ mua sắm vào hè này. Đây sẽ là giai đoạn The Kop bắt đầu tập trung vào tập luyện và những màn trình diễn trên sân cỏ để hướng đến mùa giải mới.

Cuối tháng này, Liverpool sẽ gặp Man City ở trận siêu cúp nước Anh. Tiếp theo đó, họ chạm trán Fulham ở vòng mở màn Premier League 2022/23.

Tuchel 'khó chịu', chê Barca không đủ đẳng cấp

Tin chuyển nhượng 23/7: Thành Madrid đón Ronaldo trở về, Werner sắp rời Chelsea?

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Matheus Nunes Liverpool Sporting Lisbon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT