Quảng cáo

Tuchel 'khó chịu', chê Barca không đủ đẳng cấp

Thứ bảy, 23/07/2022 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng Hè 2022 được cho là khá thành công với Chelsea khi mà họ đã đem về một vài cái tên chất lượng. Tuy vậy, nửa xanh thành London cũng đang là mục tiêu 'hút máu' của những ông lớn châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Trong một bài phát biểu gần đây, HLV của Chelsea - Thomas Tuchel đã thừa nhận rằng ông có "một chút khó chịu" với Barcelona về việc họ theo đuổi Cesar Azpilicueta. Cầu thủ 32 tuổi và còn 1 năm trong hợp đồng với Chelsea được cho là đã yêu cầu rời câu lạc bộ sau một thập kỷ ở Stamford Bridge để trở về quê hương Tây Ban Nha với Barcelona.

Thủ quân của Chelsea ngỏ ý muốn rời đi trong mùa hè này, cầu thủ 32 tuổi muốn chuyển đến Barca - đội bóng tại đất nước quê nhà của anh. Ảnh: internet

Theo Sky Sports, Tuchel đã chia sẻ về tương lai của Azpilicueta: "Tôi không chắc đây có phải điều mà Azpi muốn hay không. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một người đội trưởng của Chelsea và ĐTQG Tây Ban Nha. Tôi muốn Azpi được chơi cạnh Koulibaly vì cả hai có rất nhiều điểm tương đồng về trình độ cũng như tuổi tác. Tuy nhiên, Barca lại không đủ trình độ để đánh giá anh ấy. Tôi không muốn Azpi đến đó, vì anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp".

HLV Tuchel không muốn cậu học trò của mình đến Barca. Ông cho rằng Barca đã đánh giá thấp năng lực của Azpilicueta và muốn anh ở lại thêm ít nhất 1 mùa. Ảnh: internet

Không chỉ vậy, Tuchel còn nói thêm: "Tôi là HLV của Chelsea và tôi biết anh ấy quan trọng đến nhường nào. Thật khó để rời một nơi đã theo Azpi suốt những năm tháng sự nghiệp đỉnh cao. Tôi muốn anh ấy suy nghĩ kỹ hơn về tương lai và dù quyết định có là gì đi nữa, Azpi vẫn mãi là người đội trưởng vĩ đại của chúng tôi".

Mùa hè năm nay, Chelsea đã mất đi rất nhiều cái tên quan trọng ở hàng thủ khi mà Antonio Rudiger hay Andreas Christensen lần lượt về Real và Barca. Chắc chắn ban lãnh đạo Chelsea không muốn để Azpilicueta chuyển đến đội chủ sân Spotify Camp Nou, đặc biệt là trong hoàn cảnh nếu như đến đó, anh ấy có thể chỉ là phương án 2 của HLV Xavi.

Trước đó, Tuchel đã từng cảnh báo việc đến Barca là sai lầm của Christensen. Có thể thấy HLV người Đức chưa bao giờ đánh giá cao đội bóng xứ Catalunya. Ảnh: internet

Azpilicueta đã chơi cho Chelsea kể từ năm 2012. Anh giành được 2 chức vô địch Premier League, 1 Champions League cùng vô số danh hiệu lớn nhỏ khác.

Trực tiếp Tottenham vs Rangers, 21h hôm nay 23/7: Đón chờ tân binh

Trực tiếp MU vs Aston Villa, 16h45 ngày 23/7: Tiếp đà thăng hoa

Những bàn thắng của Barcelona vào lưới Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Barca Chelsea Tuchel Azpilicueta Cesar Azpilicueta phát biểu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT