Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 28/7: Ngã ngũ vụ Antony, đồng ý bán Ronaldo cho 'gã khổng lồ'

Thứ năm, 28/07/2022 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ chiêu mộ tiền đạo Antony của Ajax đã có kết quả cuối cùng hay đồng ý bán Ronaldo cho "gã khổng lồ" là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 28/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 28/7

MU "vỡ mộng" mua Antony

Theo Telegraph loan tin, Ajax đã chấp nhận bán tiền đạo Antony cho MU nhưng với mức giá lên tới 100 triệu Euro. Đây đã là lần thứ 4 đội chủ sân Johan Cruyff Arena "hét giá" cho tiền đạo của mình. Các mức giá trước đó lần lượt là 45, 60, 80 và hiện tại đã là 100 triệu Euro.

Chuyển nhượng MU 28/7: Ngã ngũ vụ Antony, đồng ý bán Ronaldo cho 'gã khổng lồ' 163136
Với việc liên tục nâng giá, Ajax đang thể hiện rõ ràng quan điểm không muốn bán Antony cho MU dưới bất kỳ hình thức nào. Ảnh: internet

Với việc Ajax kiên quyết "từ chối khéo" Quỷ đỏ trong thương vụ này thì nhiều khả năng, HLV Erik ten Hag sẽ "vỡ mộng" được tái ngộ cậu học trò cưng trong màu áo đội bóng mới. 

MU đồng ý bán Ronaldo

Mới đây, tờ Sky Sports cho biết những nỗ lực đàm phán để giữ chân Ronaldo của MU đã đổ bể hoàn toàn sau khi siêu sao người Bồ cùng người đại diện kiên quyết từ chối các điều kiện của CLB chủ quản.

Chuyển nhượng MU 28/7: Ngã ngũ vụ Antony, đồng ý bán Ronaldo cho 'gã khổng lồ' 163137
Nhiều khả năng, Ronaldo sẽ phải chấp nhận giảm sâu mức lương của mình để nhiều CLB dễ tiếp cận siêu sao người Bồ hơn. Ảnh: internet

Với việc chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng với chân sút 37 tuổi, MU đang buộc phải tìm đối tác để nhanh chóng bán "tống" CR7 nếu không muốn mất trắng Ronaldo. Bến đỗ tiếp theo của cựu trung phong Real Madrid cũng không còn quá nhiều khi mà chỉ có 2 "gã khổng lồ" Chelsea và Atletico là vẫn còn có thể "kích nổ" bom tấn này. 

Sẽ chiêu mộ Neymar nếu bán xong Ronaldo

Theo RMC Sport, MU đã nhanh chóng chốt được người sẽ thay thế tầm ảnh hưởng của Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ rời Old Trafford. Cụ thể, nguồn tin kể trên tiết lộ nhân vật đó không ai khác ngoài Neymar - "Kẻ" đang bị PSG tìm mọi cách để tống khứ. 

Chuyển nhượng MU 28/7: Ngã ngũ vụ Antony, đồng ý bán Ronaldo cho 'gã khổng lồ' 163138
Nhiều người đặt nghi vấn về sự hiệu quả mà Neymar sẽ mang lại cho MU khi mà tiền đạo người Brazil cũng đã 30 tuổi. Ảnh: internet

Frenkie de Jong sẽ chỉ đến Chelsea nếu rời Barca

Mặc dù được cho là đã không còn động lực để thi đấu cho Barcelona nhưng tiền vệ Frenkie de Jong vẫn kiên quyết bám trụ lại sân Camp Nou để đòi lại số tiền 17 triệu Euro tiền lương mà CLB chủ quản vẫn đang còn nợ. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định De Jong sẽ không đến MU sau khi chia tay Blaugrana mà mong muốn của tiền vệ người Hà Lan là được khoác áo Chelsea. 

Chuyển nhượng MU 28/7: Ngã ngũ vụ Antony, đồng ý bán Ronaldo cho 'gã khổng lồ' 163139
De Jong đã khước từ mọi nỗ lực của Manchester United từ đầu mùa Hè cho tới nay khi bày tỏ mong muốn khoác áo Chelsea. Ảnh: internet

MU giữ Dalot, bán Wan-Bissaka

MU đang muốn bổ sung thêm một hậu vệ cánh phải chất lượng nhưng lại gặp khó khăn về ngân sách. Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, HLV Erik ten Hag đang muốn bán Aaron Wan-Bissaka và giữ chân Diogo Dalot.

Tương lai của Neymar tại PSG đã được 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh xác định

Barca muốn 'lấy lại' Messi, PSG phản ứng thế nào?

Những bàn thắng đẹp nhất của Crystal Palace vào lưới Manchester United. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Ronaldo Antony
Xem thêm
TIN NỔI BẬT