Quảng cáo

Tin MU mới nhất 28/7: Vụ Ronaldo thêm tình tiết cực kỳ hấp dẫn, công bố trung vệ thép

Thứ năm, 28/07/2022 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Vụ Ronaldo thêm tình tiết cực kỳ hấp dẫn, MU công bố trung vệ thép...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 28/7.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Ronaldo sắp đạt thỏa thuận mới với MU

Mới đây, người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes được cho là đã khuyên siêu sao người Bồ Đào Nha hãy đồng ý một thỏa thuận mới với MU. Jorge Mendes đang có khoảng thời gian thỏa hiệp không biết mệt mỏi với BLĐ Quỷ đỏ. Và theo The Sun, các fan hâm mộ MU sẽ chứng kiến CR7 ra đi trong hè này với một bản hợp đồng cho mượn.

Tin MU mới nhất 28/7: Vụ Ronaldo thêm tình tiết cực kỳ hấp dẫn, công bố trung vệ thép 163097
Cả Ronaldo và Jorge Mendes đều đã đồng ý với yêu sách của Man Utd. Ảnh: GETTY

Ronaldo cũng đã nói với đội bóng chủ sân Old Trafford rằng anh sẽ gia hạn hợp đồng đến năm 2024 đổi lại tiền đạo 37 tuổi sẽ được ra đi theo dạng cho mượn ngay trong hè này để tiếp tục chinh phục giấc mơ Champions League. MU sẽ cố gắng nằm trong top 4 mùa giải tới để đón Ronaldo về thi đấu tại cúp C1 2023/2024.

MU chính thức công bố bom tấn Lisandro Martinez.

Trang chủ Man Utd đã thông báo đã chính thức đạt được thỏa thuận với Ajax về cầu thủ Lisandro Martinez vào đầu tuần trước. Để có được chữ ký tuyển thủ Argentina, Quỷ Đỏ đã phải bỏ ra 57 triệu euro cùng 8 triệu Euro phụ phí. Thương vụ đã diễn ra thành công và Lisandro Martinez là bản hợp đồng thứ 3 của Man Utd hè này sau khi đã ra mắt Malacia và Eriksen. 

Tin MU mới nhất 28/7: Vụ Ronaldo thêm tình tiết cực kỳ hấp dẫn, công bố trung vệ thép 163102
Tính đến thời điểm hiện tại, Lisandro Martinez chính là bom tấn đắt giá nhất của MU mùa hè này. Ảnh: Manchester United

Lisandro Martinez đã đi cùng với Eriksen tới Carrington vào ngày hôm qua để có buổi kiểm tra tại đây. Trung vệ 24 tuổi sẽ kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng điều khoản gia hạn 1 năm, hưởng mức lương 120.000 bảng/tuần. Số áo của tuyển thủ Argentina vẫn chưa được tiết lộ.

Beckham hạnh phúc khi tuyển nữ Anh lọt vào chung kết Euro nữ 2022

 David Beckham đã chúc mừng đội tuyển Anh sau khi họ lọt vào trận chung kết Euro nữ. Lionesses đã tạo ra một màn trình diễn siêu đẳng vào đêm thứ Ba khi họ đánh bại Thụy Điển 4-0 tại Bramall Lane để có một suất thi đấu trận chung kết tại Wembley vào Chủ nhật. Phát biểu trên Instagram, Beckham nói: "Thật là một đêm tuyệt vời. Xin chúc mừng các cô gái."

Beckham hạnh phúc vì tuyển nữ Anh đã truyền cảm hứng cho cô cong gái của anh. Ảnh: Internet

Trước trận bán kết, Beckham đã gửi lời chúc may mắn đến các Lionesses và ca ngợi họ đã truyền cảm hứng cho cô con gái 11 tuổi Harper của anh.Anh ấy nói: "Này, Lionesses, đây là David. Tôi chỉ muốn gửi cho bạn một lời nhắn, trước hết là để nói lời chúc mừng về một giải đấu đáng kinh ngạc cho đến nay, thật là thăng hoa, thật thú vị và thật truyền cảm hứng. Và đối với cá nhân tôi, bạn biết tôi có một cô con gái, vì vậy để cô ấy được truyền cảm hứng từ màn trình diễn từ các bạn thật đáng kinh ngạc."

Ronaldo có động thái lạ giữa tin đồn chuyển nhượng

Cristiano Ronaldo đã gạt bỏ những tin đồn chuyển nhượng của mình sang một bên bằng cách khoe vóc dáng 'nuột nà' trong bộ đồ lót hàng hiệu. Tiền đạo 37 tuổi đã chia sẻ một bức ảnh đen trắng quyến rũ của bản thân và vóc dáng cơ bắp của anh ấy đang đổ mồ hôi trong một phòng tắm hơi. Siêu sao người Bồ còn chú thích cho bài đăng có 3,3 triệu lượt thích: “Duy trì họng súng, thói quen bóp cò”. Điều đó cũng khó hiểu như tương lai của Ronaldo sẽ đi đâu và đâu vậy.

  • Ronaldo cực ngầu trong bộ đồ lót hàng hiệu. Ảnh: Internet

    Rashford lấn sân sang mảng truyện tranh?

    Marcus Rashford sẽ đóng vai chính và làm khách mời biên tập cho một ấn bản đặc biệt của truyện tranh thiếu nhi ăn khách Beano. 'Tiến sĩ' nước Anh đã chuyển sang một loại hình nghệ thuật khác khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

    Rashford sẽ chuyển mình sang lĩnh vực truyện tranh. Ảnh: Internet

    Bìa của ấn phẩm có hình vẽ được lấy cảm hứng từ tiền đạo 24 tuổi của Manchester United. Được biết bộ phim sẽ được phát hành vào ngày hôm nay, Rasford sẽ hòa mình vào trong thế giới truyện tranh ly kỳ, hấp dẫn. 

    Được 'ông trùm' khuyên ngăn, kịch bản tương lai Ronaldo vô cùng hấp dẫn

    Chốt giá cực khủng, MU sắp có ngôi sao cả châu Âu thèm khát

    Ronaldo thể hiện đẳng cấp siêu việt trước Inter Milan (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Tin MU Manchester United Lisandro Martinez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo