Quảng cáo

Quang Hải tiếp tục ghi bàn tại Pau FC, sẵn sàng cho Ligue 2

Thứ tư, 27/07/2022 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục để lại dấu ấn với pha lập công trong màu áo Pau FC, hướng đến Ligue 2 mùa giải mới 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC đã khép lại chuyến tập huấn tiền mùa giải bằng 4 trận giao hữu, kết quả 2 thắng - 2 thua. Tân binh Nguyễn Quang Hải được trao cơ hội ra sân ở cả 4 trận, để lại những dấu ấn đáng chú ý với 200 phút thi đấu, ghi một bàn thắng và một đường kiến tạo.

Màn thể hiện của Quang Hải dù chưa phải xuất sắc nhưng cũng phần nào "ghi điểm" trong mắt HLV trưởng Didier Tholot, các đồng đội và cổ động viên Pau FC. Tuyển thủ Việt Nam vẫn đang tích cực tập luyện, nỗ lực từng ngày để cạnh tranh suất thi đấu ở đội bóng miền Nam nước Pháp.

Mới đây, Quang Hải đã báo tin cực vui với người hâm mộ khi tiếp tục nổ súng trong màu áo Pau FC. Cụ thể, theo tiết lộ của anh Nguyễn Sỹ Tuân - một CĐV Việt Nam sinh sống và làm việc tại Pháp, Quang Hải đã ghi 2 bàn ở hai trận đấu tập của đội chủ sân Nouste Camp, trước thềm trận ra quân Ligue 2 mùa giải mới. 

Được biết, ở phần đấu đối kháng, HLV Tholot chia lực lượng Pau FC làm 3 đội nhỏ để xoay tua đấu tập. Quang Hải nằm ở đội hình chính, và đã ghi 2 bàn duy nhất trong mỗi trận đấu mà đội của anh góp mặt sau 30 phút. Việc ghi bàn ở mỗi buổi tập cho thấy năng lực và khả năng hòa nhập vào lối chơi của Quang Hải, gia tăng cơ hội được tin dùng.

quang-hai-tai-pau-buoi-thu-3-va-doi-truong-9305
Quang Hải ghi 2 bàn trong buổi tập của Pau FC (Ảnh: FBNV)

Quang Hải và Pau FC sẽ còn khoảng 3 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại Ligue 2 mùa giải 2022/23 gặp Guingamp vào rạng sáng ngày 31/7. Quang Hải đang cho thấy nỗ lực thể hiện mình để nhận được sự tin tưởng từ HLV Tholot, trong bối cảnh Pau FC đang có kế hoạch nhân sự đặc biệt.

Đánh giá về Quang Hải, nhà báo Pháp Laurent Vignasse của tờ La Republique des Pyrenees khẳng định tân binh Việt Nam là bản hợp đồng chất lượng của Pau FC. Dẫu vậy, Quang Hải cần kiễn nhẫn để làm quen với môi trường mới.

Sự khởi đầu tương đối thuận lợi là điểm cộng dành cho Quang Hải, nhưng chặng đường phía trước của tuyển thủ Việt Nam vẫn là hết sức khó khăn. Môi trường bóng đá Pháp khắc nghiệt, trọng thể lực là thử thách lớn với Quang Hải khiến anh càng phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2 Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT