Quảng cáo

HLV Pau FC báo 'tin buồn' tới Quang Hải sau trận tổng duyệt

Thứ năm, 28/07/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot của Pau FC vừa hé lộ thông tin có thể mang đến bất lợi cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải trước thềm Ligue 2 mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC đã hoàn tất chuyến tập huấn tiền mùa giải với trận giao hữu cuối cùng gặp Chamois Niortais rạng sáng ngày 23/7. Đội bóng miền Nam nước Pháp để thua tối thiểu 0-1, trong ngày Quang Hải vào sân trong hiệp hai và có khoảng 30 phút thi đấu ở vị trí hộ công sở trường.

Dẫu vậy, giữa lối chơi mờ nhạt của toàn đội, Quang Hải cũng không để lại nhiều dấu ấn. Tiền vệ sinh năm 1997 bị "đói bóng" khi các cầu thủ Pau FC chơi thiếu kết dính, phản ánh đúng kết quả thất bại chung cuộc. Sau trận đấu này, Quang Hải và các đồng đội sẽ còn nhiều điều phải làm trước khi bước vào Ligue 2 mùa giải 2022/23.

Đáng chú ý, HLV Didier Tholot của Pau FC vừa hé lộ thông tin có thể mang đến bất lợi cho Quang Hải trước thềm mùa giải mới. Chia sẻ với báo giới sau bài tổng duyệt với Chamois Niortais, nhà cầm quân người Pháp thừa nhận Pau FC có khả năng tiếp tục chiêu mộ tân binh vị trí tấn công thời gian tới.

Phóng viên Pháp: 'Quang Hải dần mờ nhạt như toàn đội Pau FC'-157990
Quang Hải ra sân ở cả 4 trận giao hữu của Pau FC (Ảnh: MV4)

Trả lời phỏng vấn tờ La Republique de Pyrenees, HLV Tholot cho biết: "Pau FC có tinh thần tốt. Tuy nhiên, ở mặt trận tấn công, chúng tôi thiếu một vài nhân tố có tốc độ, có thể khoét sâu ở hai biên. Các cầu thủ chấn thương sắp hồi phục hoàn toàn nhưng tôi không muốn vội vàng. Có thể Pau FC sẽ chiêu mộ thêm tân binh. Kỳ chuyển nhượng còn kéo dài một tháng nữa và bạn phải kiên nhẫn.

Trận gặp Chamois Niortais là bài kiểm tra rất tốt. Họ là đội bóng giàu sức mạnh thể chất ở Ligue 2. Tôi không bao giờ hài lòng khi thua trận. Chúng tôi gặp khó khăn trong hiệp một và mọi chuyện cải thiện trong hiệp hai. Một số cầu thủ đã ghi điểm còn số khác mất điểm. Tôi nghĩ tôi đang có nhiều phương án hơn mùa giải trước".

quang-hai-2jpg-1657389622
Pau FC nhiều khả năng chiêu mộ thêm cầu thủ tấn công (Ảnh: Pau FC)

Việc Pau FC cân nhắc chiêu mộ thêm cầu thủ tấn công sẽ là tin không vui với Quang Hải để cạnh tranh cơ hội thi đấu. Hiện tại, tân binh người Việt Nam đã được ra sân ở cả 4 trận giao hữu tiền mùa giải của CLB nước Pháp, trung bình thi đấu 50 phút/trận. 

Được biết, trong sơ đồ 4-2-3-1 của Pau FC, ngoài bộ khung cố định ở hàng thủ, hai tiền vệ trụ và vị trí tiền đạo, 3 tiền vệ tấn công đang có sự cạnh tranh gắt gao nhất. HLV Tholot luân phiên sử dụng nhiều cầu thủ (trong đó có Quang Hải) ở vị trí này.

Quang Hải và các đồng đội tại Pau FC sẽ có gần 1 tuần hoàn tất khâu chuẩn bị trước khi có trận ra quân Ligue 2 gặp Guingamp vào đêm ngày 31/7 tới.

Quang Hải nhận đãi ngộ 'khủng' tại Pau FC trước mùa giải mới

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2 Chamois Niortais
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo