Quảng cáo

Quang Hải nhận tin không vui từ Pau FC trước mùa giải mới

Thứ ba, 12/07/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều để cạnh tranh cơ hội thi đấu với động thái mới nhất từ Pau FC trước trận gặp Toulouse.

Nghe nội dung bài viết

Sau màn ra mắt ấn tượng ở trận thắng 5-0 trước SPS, tiền vệ Nguyễn Quang Hải hứa hẹn tiếp tục được trao cơ hội ra sân ở trận giao hữu với Toulouse, nhà ĐKVĐ Ligue 2 vào đêm ngày 12/7. Đây sẽ là trải nghiệm đỉnh cao đang chờ ngôi sao số 1 bóng đá Việt Nam thử sức.

Dẫu vậy, trước thềm màn đọ sức Toulouse, Quang Hải đã nhận tín hiệu kém vui vui từ Pau FC. Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều để cạnh tranh cơ hội thi đấu với động thái mới nhất của đội bóng miền nam nước Pháp.

Theo đó, tờ Sud Ouest cho biết Pau FC đang tiến hành thương vụ chiêu mộ sao trẻ người Pháp Marius Ros. Cầu thủ 20 tuổi này thi đấu ở vị trí tiền đạo lùi và tiền vệ tấn công, trùng với vị trí của Quang Hải. Tiền vệ này vừa hết hạn hợp đồng với Montpellier và có giá trị vào khoảng 100.000 euro trên Tranfersmakrt. 

Marius Ros cũng sở hữu lối chơi khá giống với Quang Hải, thiên về kỹ thuật và vóc người nhỏ bé, nhanh nhẹn. Cầu thủ này chỉ cao 1m75, thuận chân phải với có điểm mạnh là khả năng đi bóng uyển chuyển và những đường chuyền sáng tạo.

Quang Hải nhận tin không vui từ Pau FC trước trận gặp Toulouse 157086
Marius Ros (trái) đến Pau FC, cạnh tranh vị trí của Quang Hải

Theo Sud Ouest, Marius Ros đang thử việc tại Pau FC và đang gây ấn tượng với các tuyển trạch viên của đội chủ sân Nouste Camp. Nhiều khả năng Ros sẽ được ký hợp đồng chính thức và sẽ là tân binh thứ 12 của Pau FC.

Pau FC là một trong số có tiềm lực tài chính eo hẹp nhất ở giải Ligue 2. Mặc dù vậy, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, họ đã chiêu mộ tới nhiều cầu thủ mà không tốn quá nhiều chi phí. Đáng chú ý, Pau FC đã chiêu mộ thành công Quang Hải theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngay lập tức, bản hợp đồng này đã tạo nên cú hích trên mạng xã hội cho CLB.

Quang Hải đã có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo ở trận đầu tiên khoác áo Pau FC. Với những gì đã thể hiện, tân binh người Việt Nam có thể sẽ tiếp tục được trao cơ hội ra sân ở trận gặp nhà ĐKVĐ Ligue 2 Toulouse tới đây.

Đội bóng của Quang Hải làm điều đặc biệt trước nhà ĐKVĐ Ligue 2 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Toulouse Ligue 2 Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT