Quảng cáo

Xem trực tiếp Pau FC vs Toulouse ở đâu, kênh nào?

Thứ ba, 12/07/2022 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu Pau FC vs Toulouse ở giao hữu tiền mùa giải, diễn ra lúc 23h00 ngày 12/7.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi có trận ra mắt cùng Pau FC, Quang Hải hướng tới trận đấu tiếp theo gặp Toulouse trên sân Stade Maurice-Trelutvào ngày 12/7. So với đối thủ trước đó, đây mới thực sự là trải nghiệm đỉnh cao đang chờ tiền vệ sinh năm 1997 thử sức.

Toulouse là nhà vô địch Ligue 2 mùa 2021/2022 và giành quyền lên chơi ở Ligue 1 mùa tới. Nếu Quang Hải ra sân, chơi tốt và thậm chí có thể ghi bàn sẽ là lời khẳng định đầy sức nặng về năng lực chơi bóng. 

Với một bàn thắng và một kiến tạo ở trận thắng SPS 5-0, Quang Hải có thể sẽ tiếp tục được trao cơ hội ra sân ở trận gặp nhà ĐKVĐ Ligue 2 tới đây. Được biết, màn đọ sức giữa Pau FC và Toulouse sẽ kéo dài tới 120 phút thay vì 90 phút như thông thường.

Lập siêu phẩm cho Pau FC, Quang Hải được báo Pháp hết lời khen ngợi 156258
Quang Hải hứa hẹn tiếp tục ra sân thi đấu trước Toulouse FC

Xem trực tiếp Pau FC vs Toulouse ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận Pau FC vs Toulouse tại đây:

XEM TRỰC TIẾP TRẬN ĐẤU TẠI ĐÂY

Xem trực tiếp Pau FC vs Toulouse kênh nào?

Với tính chất của một trận giao hữu, bản quyền phát sóng trận đấu này thuộc sở hữu của các câu lạc bộ. Độc giả có thể theo dõi trận Pau FC vs Toulouse qua hệ thống kênh truyền thông của hai đội bóng này.

Đội bóng của Quang Hải làm điều đặc biệt trước nhà ĐKVĐ Ligue 2

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem trực tiếp Pau FC vs Toulouse trực tiếp Pau FC vs Toulouse Quang Hải Pau FC Toulouse
Xem thêm
TIN NỔI BẬT