Quảng cáo

Đồng đội hé lộ nỗi lo về Quang Hải dù ghi bàn đầu tiên cho Pau FC

Chủ nhật, 10/07/2022 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Đồng đội tại Pau FC dành nhiều lời khen ngợi cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải, nhưng cũng hé lộ nỗi lo về tuyển thủ Việt Nam ở đội bóng Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang có sự khởi đầu khá thuận lợi tại đội bóng mới Pau FC. Sau hơn 10 ngày chính thức gia nhập CLB miền nam nước Pháp, ngôi sao số 1 bóng đá Việt Nam đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng khi ghi một bàn thắng và có 1 kiến tạo trong thắng lợi 5-0 ở trận giao hữu trước mùa giải.

Ở trận đấu với đội bóng bán chuyên vùng Landes - Saint Paul Sports (SPS), Quang Hải được HLV Didier Tholot tin tưởng xếp đá chính ở vị trí sở trường tiền đạo cánh phải và thi đấu rất nổi bật trong 45 phút đầu tiên. Cầu thủ mang áo số 19 kết nối tốt với các đồng đội để tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

Những hình ảnh và diễn biến hiếm hoi của Quang Hải ở trận ra mắt Pau FC được tường thuật lại bởi anh Nguyễn Sỹ Tuân - một CĐV Việt Nam nhiệt thành đang sinh sống và làm việc tại Pháp. Được biết, anh Tuân đã bắt gặp cha của một cầu thủ Pau FC trước trận và được hé lộ chi tiết đáng chú ý về Quang Hải.

Lập siêu phẩm cho Pau FC, Quang Hải được báo Pháp hết lời khen ngợi 156258
Quang Hải có màn ra mắt ấn tượng tại Pau FC (Ảnh: La Republique des Pyrenees)

“Trước khi vào sân, tôi có vô tình gặp bố một cầu thủ của Pau FC. Ông ấy kể rằng khi con trai về nhà đã chia sẻ rất nhiều về Quang Hải. Cầu thủ này đánh giá rất cao Quang Hải. Anh ta nói Quang Hải là cầu giỏi, tài năng, chơi bóng kỹ thuật. Quang Hải tập luyện tốt.

Tuy nhiên, Quang Hải đang có sự khác biệt về mặt văn hóa so với các thành viên còn lại trong Pau FC. Quang Hải là người ít nói, không biết có hòa nhập được không. Đây có lẽ là điều mà cậu ấy cần thời gian”, anh Nguyễn Sỹ Tuân chia sẻ.

quang-hai-2jpg
Quang Hải được đồng đội khen ngợi, vẫn lo khó hòa nhập tại Pau FC (Ảnh: Francebleu)

Khác biệt về ngôn ngữ, lối sống và môi trường chính là những rào cản lớn mà cầu thủ Việt Nam phải vượt qua khi xuất ngoại chơi bóng. Đây cũng là những điều mà Quang Hải đã bổ sung, trau dồi rất kỹ lưỡng trước khi chính thức đặt chân sang Pháp.

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng nhận được sự hỗ trợ đặc biệt tại Pau FC trong những ngày đầu tiên tới xứ lục lăng. Màn ra mắt ấn tượng vừa qua hy vọng sẽ là bước đệm để tiền vệ sinh năm 1997 tiếp tục phát triển tại CLB Ligue 2. 

Theo kế hoạch, sau trận thắng SPS 5-0, Quang Hải và các đồng đội tại Pau FC sẽ còn 3 trận giao hữu nữa lần lượt gặp Toulouse FC (12/7), Angouleme CFC (15/7) và Niort (23/7), trước khi bước vào Ligue 2 mùa giải 2022/23 với trận ra quân gặp Guingamp ngày 31/7.

VIDEO: Cận cảnh siêu phẩm của Quang Hải trong màu áo đội bóng nước Pháp

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT