Quảng cáo

Báo Pháp gọi Quang Hải là 'bản hợp đồng đáng tiền nhất' của Pau FC

Thứ tư, 27/07/2022 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Tờ We Sport của Pháp nhận định Quang Hải sẽ là bản hợp đồng mới đáng chú ý nhất của Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC chắc chắn là một những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng của Ligue 2. Nếu tính cả Quang Hải, đội bóng miền tây nam nước Pháp đã mang về tới 11 tân binh. Ở chiều đi, Pau FC cũng phải chia tay với 7 cầu thủ, không ít trong số đó là những trụ cột.

Mới đây tờ We Sport (Pháp) đã có bài viết phân tích về tình hình lực lượng và quá trình chuẩn bị của các đội bóng tại Ligue 2 mùa giải 2022/2023. Theo đó Pau FC được đánh giá là CLB có sự nhanh nhạy trên thị trường chuyển nhượng với chiến lược mua sắm tương đối khôn ngoan của mình.

Ở mục cầu thủ đáng xem nhất, Quang Hải là cái tên được tờ We Sport nhắc đến: "Ngay từ khi anh ta chuẩn bị đến, cái tên Nguyễn Quang Hải đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Với biệt danh Messi Việt Nam, tiền vệ chỉ cao 1m68 này là một trong những điểm thu hút chính của kỳ chuyển nhượng Ligue 2.

quang-hai-tai-pau-3497
Quang Hải được tờ We Sport đánh giá cao về mặt chuyên môn

Gia nhập Pau FC cũng là lần đầu tiên Quang Hải thi đấu ở nước ngoài. Là ngôi sao số 1 ở ĐT Việt Nam và nổi tiếng ở châu Á, cậu ấy đã khiến mạng xã hội của CLB bùng nổ với lượng tương tác khổng lồ. Tuy nhiên mọi người vẫn tin rằng Quang Hải là 1 cầu thủ giỏi cả chuyên môn chứ không chỉ truyền thông".

Theo We Sport, Pau FC đã mạnh dạn trong việc đẩy đi nhiều cầu thủ, thậm chí là trụ cột để có thể giải phóng quỹ lương. Đội chủ sân Nouste Camp đẩy mạnh việc tìm kiếm những cái tên chất lượng để thay thế nhưng ở dạng cầu thủ tự do để không mất phí chuyển nhượng. Quang Hải cũng là một trường hợp như vậy khi đã hết hạn hợp đồng với Hà Nội FC.

Ở giai đoạn tiền mùa giải, Quang Hải đã góp mặt đầy đủ trong 4 trận giao hữu của Pau FC, đóng góp được 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Trước mắt tiền vệ của ĐT Việt Nam sẽ là cuộc chạm trán với Guingamp, đối thủ đầu tiên ở vòng 1 Ligue 2 mùa 2022/2023.

AFF Cup 2022 nhận tin buồn, vắng mặt cả 2 ngôi sao sáng nhất?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT