Quảng cáo

Quang Hải chắc suất đá chính cho Pau FC ở trận ra quân Ligue 2 2022-2023

Thứ năm, 21/07/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải đang hòa nhập tốt tại Pau FC và gây ấn tượng mạnh với BHL. Gần như chắc chắn tuyển thủ Việt Nam sẽ ra sân từ đầu ở trận ra quân Ligue 2 mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin của Tiền Phong, HLV trưởng của Pau FC - Didier Tholot rất ấn tượng với sự hòa nhập của Quang Hải. Để ghi nhận tài năng của tuyển thủ Việt Nam, ông chắc chắn sẽ điền tên Quang Hải vào đội hình xuất phát của Pau FC trong trận ra quân tại Ligue 2 mùa giải 2022/2023. Trận đấu này đội bóng miền Nam nước Pháp sẽ làm khách của Guingamp vào lúc 00h00 ngày 31/7 tới. 

Ngoài lý do chuyên môn, sức hút lớn về hình ảnh của Quang Hải sẽ giúp anh được ban huấn luyện tạo điều kiện tốt hơn để được ra sân thi đấu. Vì vậy, tiền vệ 25 tuổi này thậm chí sẽ được đảm bảo số phút ra sân nhất định trong những trận đầu tiên ở mùa giải mới. Nếu tận dụng tốt cơ hội và tỏa sáng ở những trận đấu này, Quang Hải nhiều khả năng sẽ chiếm một suất đá chính tại Pau FC ở mùa giải tới.

ok
Quang Hải đã gây ấn tượng mạnh với BHL Pau FC

Nguyễn Quang Hải đã gia nhập Pau FC được 3 tuần theo dạng chuyển nhượng tự do từ CLB Hà Nội.  Tiền vệ tuyển Việt Nam tạo ra hiệu ứng cực mạnh trên mạng xã hội, giúp các nền tảng mạng xã hội của Pau FC tăng trưởng mạnh. Không chỉ giúp ích cho đội bóng về mặt truyền thông, "Hải con" cũng đang hòa nhập rất nhanh với đội bóng và đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội.

Quang Hải gây ấn tượng mạnh với BHL bởi sự chăm chỉ và chuyên nghiệp của mình. Mỗi ngày, cầu thủ sinh năm 1997 có 2 buổi tập. Sáng sẽ bắt đầu từ 9h và chiều từ 18h. Theo ghi nhận, mỗi buổi tập Quang Hải sẽ chạy khoảng 10km, đây là con số khá cao so với các cầu thủ ở Việt Nam. Ngoài việc tập luyện chung cùng toàn đội, anh cũng giành ra 2h mỗi ngày để rèn thêm về thể lực và kỹ thuật.

Quang Hải chắc suất đá chính cho Pau FC ở trận ra quân Ligue 2 2022-2023 160701
Quang Hải rất cần mẫn trong những buổi tập của Pau FC

Cho đến thời điểm này, Quang Hải đã ra sân trong cả 3 trận giao hữu của Pau FC ở mùa hè này. Sau khi đá chính và tỏa sáng trước Landes, số 19 tiếp tục được vào sân ít nhất 45 phút ở 2 trận đấu với Toulouse và Angouleme.

HLV Didier Tholot từ chối khen ngợi Quang Hải sau trận thắng Angouleme, nhưng ông từng nhận xét tích cực về tiền vệ này trước đó: "Quang Hải là cầu thủ có khả năng xử lý bóng nhanh. Tôi cần một cầu thủ có thể đưa đội bóng đến chiến thắng ở một thời điểm nào đó và Hải là một con người như thế.

Tôi cần một cầu thủ có thể đưa đội bóng đến chiến thắng ở một thời điểm nào đó. CLB Pau cần phải có bàn thắng từ không chỉ các tiền đạo mà còn là các vị trí khác. Quang Hải là mẫu cầu thủ như vậy".

Theo kế hoạch, ngày 23/7, Pau sẽ có trận giao hữu với Niort. Đến ngày 30/7 họ sẽ bước vào trận khai mạc Ligue 2 với Guingamp.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2 Ligue 2 2022-2023 Quang Hải đá chính
Xem thêm
TIN NỔI BẬT