Quảng cáo

Trụ cột ĐT Indonesia bị CLB Châu Âu thanh lý sớm dù chưa kịp ra sân

Thứ tư, 27/07/2022 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Witan Sulaeman của ĐT Indonesia bị CLB Lechia Gdansk thanh lý hợp đồng sớm 1 năm dù cho anh chưa ra sân phút nào tại giải VĐQG Ba Lan.

Nghe nội dung bài viết

Witan Sulaeman là một trong những thần đồng của bóng đá Indonesia. Khi 19 tuổi, anh đã trở thành trụ cột không thể thay thế của đội U23 Indonesia và cũng không mất nhiều thời gian để chân sút sinh năm 2001 được HLV Shin Tae-yong trọng dụng trong màu áo ĐTQG. 

Với tài năng của mình, Witan Sulaeman lựa chọn xuất ngoại từ rất sớm để có thể tìm được những môi trường tốt nhằm phát triển bản thân. Tuy nhiên, mới đây tiền vệ tới từ xứ vạn đảo đã phải nhận tin không mấy vui vẻ. Cụ thể Witan Sulaeman đã bị CLB chủ quản Lechia Gdansk (Ba Lan) thanh lý hợp đồng sớm 1 năm. Thậm chí, ngôi sao của ĐT Indonesia còn chưa ra sân bất cứ trận đấu nào cho đội chủ sân Energa Gdansk.

indonesia-2-5580
Witan Sulaeman bị đội bóng châu Âu thanh lý hợp đồng sớm 1 năm

Theo tìm hiểu, Witan Sulaeman không được Lechia Gdansk trọng dụng và đem cho Senica tại giải VĐQG Slovakia mượn. Tại Senica, dù Witan Sulaeman thi đấu khá nổi bật, tuy nhiên chân sút sinh năm 2001 vẫn muốn trở về Ba Lan để khoác áo Lechia Gdansk. Do không thể tìm được tiếng nói chung, ngày 26/7, trên trang chủ của Lechia Gdansk, đội bóng châu Âu đã xác nhận chấm dứt hợp đồng sớm 1 năm với Witan Sulaeman. Ngôi sao của ĐT Indonesia được tự do đàm phán hợp đồng với đội bóng mới và nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục ở lại châu Âu để tìm bến đỗ cho mình.

Bên cạnh Witan Sulaeman, một trụ cột khác của ĐT Indonesia là Egy Maulana cũng đang bị rơi vào tình cảnh thất nghiệp tương tự. Cả 2 ngôi sao đều nhận được rất nhiều lời mời gọi từ quê nhà, tuy nhiên Sulaeman và Egy đều bày tỏ mong muốn sẽ ở lại châu Âu. Dẫu vậy ý định của 2 ngôi sao ĐT Indonesia đang gặp khó khăn, bởi hiện tại Witan Sulaeman bị sa sút phong độ, trong khi đó Egy Maulana vẫn chưa rõ ngày trở lại sau chấn thương. 

HLV U16 Indonesia: 'Chúng tôi quyết thắng U16 Việt Nam tại giải AFF'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Indonesia Witan Sulaeman Lechia Gdansk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo