Quảng cáo

CĐV Indonesia: 'Mau rời AFF để khỏi thua Việt Nam và Thái Lan'

Thứ tư, 27/07/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ bóng đá Indonesia bày tỏ sự thất vọng và kêu gọi LĐBĐ nước này mau chóng rời khỏi LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) sau trận thua Việt Nam mới đây.

Nghe nội dung bài viết

Bóng đá Việt Nam dần trở thành "nỗi ám ảnh" với Indonesia khi gieo sầu cho mọi cấp độ đội tuyển xứ vạn đảo. Mới nhất, chủ nhà Indonesia tiếp tục để thua ngược 1-2 trước ĐT nữ U18 Việt Nam ở bảng A giải nữ U18 Đông Nam Á 2022, qua đó đối diện nguy cơ bị loại sớm từ vòng bảng.

Chứng kiến thất bại của đội nhà dù đã vươn lên dẫn trước, người hâm mộ bóng đá Indonesia không giấu nổi sự thất vọng tột cùng. CĐV xứ vạn đảo khẩn khoản kêu gọi LĐBĐ Indonesia (PSSI) nhanh chóng rời khỏi LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) để rời xa "cơn ác mộng" Việt Nam và Thái Lan.

Trên trang mạng xã hội chính thức của PSSI, rất đông CĐV Indonesia lên tiếng than thở:

Screenshot_197Screenshot_197

Tài khoản Neldi Taswin chua chát: "Chắc có lẽ chúng ta phải rời khỏi AFF thì mới không tiếp tục thất bại trước Việt Nam và Thái Lan, bất kể ở đội tuyển nam hay nữ".

Screenshot_202Screenshot_202

CDV Rio Haryanto than thở: "Indonesia là động lực để Việt Nam chơi bóng. Nếu PSSI rời khỏi AFF, Việt Nam sẽ giảm nhiệt huyết đáng kể đấy. Nhưng hiện tại là bất khả thi để PSSI làm theo nguyện vọng của người hâm mộ là rời AFF. PSSI luôn kiêu ngạo, và tiếng nói của người dân Indonesia sẽ chẳng bao giờ được lắng nghe".

Screenshot_199Screenshot_199

Tài khoản Aher Right: "Cả nam và nữ để không thể đương đầu với Việt Nam"

Screenshot_200Screenshot_200

Tài khoản Koeswandhi ZB: "Việt Nam và Thái Lan đều là trở ngại lớn ở mọi cấp độ"

Screenshot_198Screenshot_198

CĐV Luthfi Khalid Muhammad Ashar tích cực hơn: "Không có đội tuyển nam và nữ nào đủ sức đánh bại Việt Nam. Không sao, các cầu thủ hãy giữ tinh thần chiến đấu".

Sau 2 trận toàn thắng, cánh cửa lọt vào vòng bán kết đang rộng mở với tuyển nữ U18 Việt Nam. Chỉ cần hạ gục Campuchia đồng thời Indonesia không thắng được Thái Lan, thầy trò HLV Akira Ijiri sẽ giành vé đi tiếp sớm một vòng đấu.

Trận đấu tiếp theo của U18 nữ Việt Nam gặp Campuchia diễn ra vào lúc 15h30 ngày 28/7 trên SVĐ Gelora Sriwijaya (Indonesia).

HLV nữ U18 Việt Nam thừa nhận 'thắng may' Indonesia 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Indonesia nữ U18 Việt Nam Việt Nam nữ U18 Đông Nam Á U18 Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT