Quảng cáo

Sao bóng chuyền Polina Rahimova thổ lộ muốn quay lại Việt Nam thi đấu

Thứ tư, 27/07/2022 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Đối chuyền người Azerbaijan bất ngờ trước sự nồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam và mong muốn quay lại đây trong tương lai gần.

Ngôi sao bóng chuyền người Azerbaijan, Polina Rahimova đã có những trải nghiệm khó quên tại giải bóng chuyền VĐQG 2022. Gia nhập đội bóng quê lúa Geleximco Thái Bình, cô đã góp công rất lớn cho chức vô địch sau 15 năm trời chờ đợi.

Chia sẻ về môi trường cũng như việc tập luyện tại Việt Nam, đối chuyền 32 tuổi ban đầu có phút e dè và lo lắng. Cô đã thẳng thắn đưa ra lời phàn nàn về chất lượng mặt sân khiến việc luyện tập bị ảnh hưởng.

Polina Rahimova bất ngờ trước sự quan tâm nồng nhiệt của CLB đối với cô

Tuy nhiên, Rahimova cảm thấy hạnh phúc khi cô nhận được sự hỗ trợ vô cùng nhiệt tình từ phía HLV Trần Văn Giáp cũng như Ban lãnh đạo của CLB.

Bên cạnh đó, ngôi sao cao 1m98 thấy bất ngờ trước sự nồng nhiệt cũng như giúp đỡ siêu có tâm từ phía các đồng đội. Điều này cũng thúc đẩy Rahimova nỗ lực hết mình, qua đó đưa Thái Bình gặt hái thành công không tưởng.

Rahimova có phần trình diễn chói sáng trong trận chung kết giúp Geleximco Thái Bình vô địch một cách thuyết phục

Đặc biệt hơn, kết thúc giải bóng chuyền VĐQG, Polina cũng thổ lộ rằng cô vô cùng hy vọng có thể quay trở lại Việt Nam thi đấu. Ưu tiên số 1 của cô vẫn là Geleximco Thái Bình.

Ngoài ra, cô cũng thẳng thắn góp ý về các VĐV tại Việt Nam. Polina cho rằng, các cầu thủ ở Việt Nam có tố chất và tiềm năng, tuy nhiên còn thi đấu dựa trên cảm xúc quá nhiều. Cô hy vọng họ sẽ cố gắng thay đổi để cải thiện và nâng cao trình độ của mình hơn.

Sau khi kết thúc giải VĐQG 2022, ngôi sao người Azerbaijan sẽ bay sang Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho mùa giải tại đây. Điểm đặt chân mới của cô là Kuzeyboru.

Polina Rahimova được xem là bản hợp đồng ngoại binh đắt giá và chất lượng nhất trong lịch sử bóng chuyền Việt Nam. Sở hữu chiều cao 1m98 cùng sức bật đà vô cùng lý tưởng, điều này giúp cô có những cú đập vô cùng mạnh mẽ.

Gia nhập Geleximco Thái Bình, cô là người thi đấu nổi bật nhất, góp phần rất lớn cho chiến tích vô địch tại mùa giải năm nay sau 15 chờ đợi (lần đầu tiên Thái Bình vô địch là vào mùa giải 2007).

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Polina Rahimova Geleximco Thái Bình giải bóng chuyền VĐQG 2022 bóng chuyền Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT